Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng Liverpool tại Thái Lan nhục mạ Sir Alex

Thứ Ba 30/07/2013 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) – Trong chuyến du đấu châu Á của mình, các cầu thủ Liverpool đã đón nhận rất nhiều tình cảm chân thành từ người hâm mộ nhưng cũng có không ít những hành vi “cuồng” của các fan khiến họ dở khóc dở cười.

Hôm chủ nhật vừa qua, Liverpool đã có trận giao hữu với đội tuyển Thái Lan trên sân vận động quốc gia Rajamangala.

Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn theo chiều hướng của một trận giao hữu và kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về phía CLB nước Anh.

Các CĐV Thái Lan đã giành cho Liverpool những băng rôn khẩu ngữ thể hiện tình yêu của mình với đội bóng thành phố cảng và sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không xuất hiện một tấm băng rôn với nội dung “rủa” HLV huyền thoại Sir Alex “chết sớm đi”

Tấm băng rôn này đã khiến cho rất nhiều người phẫn nỗ, kể cả những CĐV của Liverpool có mặt tại đó.


Tấm băng rôn gây phẫn nộ của các CĐV Thái

Trong suốt 26 năm trị vì của mình, Sir Alex Ferguson đã mang đến một kỷ nguyên đại thành công cho Man United điều đó đồng nghĩa với việc đối thủ không đội trời chung Liverpool ngày càng đi xuống và kết quả là ngôi vị đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh của The Kop đã bị Quỷ Đỏ giành lấy.

Vẫn biết mối thâm thù giữa 2 đội bóng là rất lớn nhưng hành động của các CĐV Thái Lan là không thể chấp nhận được và nếu như nó diễn ra trong một trận đấu chính thức của Liverpool rất có thể CLB này sẽ phải trả giá bằng một án phạt nặng.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X