Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng chạy tụt cả quần vào sân trận Liverpool vs Norwich

Thứ Bảy 10/08/2019 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận mở màn giải Ngoại hạng năm nay, một CĐV Norwich đã gây sốt khi cố gắng chạy vào sân để phá rối trận đấu.


Fan cuồng trần truồng chạy vào sân
 

Trong những phút cuối trận đấu, Liverpool đã dẫn Norwich với tỷ số 4-1 và cầm chắc chiến thắng trong tay. Bên ngoài sân, một anh chàng đã bất chấp tất cả để lao vào, khiến lực lượng an ninh phải đuổi theo để bắt giữ.
 
Dường như đây là một CĐV của Norwich. Anh đã quá thất vọng với màn trình diễn của đội bóng trong lần trở lại Premier League, và đã… tụt quần của mình để phản đối. Lúc đó, nhân viên an ninh đã tóm gọn và lôi anh chàng ra khỏi sân. Phía xa xa, tiền đạo Roberto Firmino còn mỉm cười khi chứng kiến hình ảnh thú vị này.

CĐV Norwich trần truồng lao vào sân trận gặp Liverpool hình ảnh

CĐV Norwich chạy vào sân phá rối trận đấu


Trở lại diễn biến trận đấu, The Kop đã có chiến thắng gọn nhẹ ngày ra quân, và tạm thời đang đứng đầu bảng xếp hạng. Mùa giải này, đoàn quân của Jurgen Klopp rất quyết tâm lật đổ sự thống trị của Man City.
 
Hôm nay, Premier League sẽ tiếp tục với những trận cầu hấp dẫn. Cuộc đại chiến tâm điểm vòng 1 sẽ là trận đấu trên SVĐ Old Trafford giữa Man United vs Chelsea, diễn ra vào ngày mai 11/8.

CĐV Norwich trần truồng lao vào sân trận gặp Liverpool hình ảnh

Ngay lập tức, anh chàng này bị tóm gọn

 

CĐV Norwich trần truồng lao vào sân trận gặp Liverpool hình ảnh

Firmino ngoái lại nhìn hình ảnh thú vị


 

 

Kiến tạo trước Norwich, Alexander-Arnold tiếp tục đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh
Alexander-Arnold lập kỷ lục sau trận thắng 4-1 của Liverpool trước Norwich, anh là một trong những người có nhiều kiến tạo liên tiếp nhất ở Ngoại hạng Anh.
Những điểm nhấn sau trận Liverpool 4-1 Norwich
Liverpool với lợi thế sân nhà đã dễ dàng đánh bại Norwich 4-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn Liverpool vs Norwich vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Liverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Norwich
Alisson dính chấn thương sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Norwich, HLV Klopp thừa nhận chấn thương của cầu thủ người Brazil khá nghiêm trọng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X