Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Chelsea đòi trả "quả tạ" về nơi sản xuất

Thứ Sáu 17/12/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 với Everton, các CĐV Chelsea vô cùng tức giận và nổi cơn thịnh nộ với phong độ thất vọng mà tiền vệ Saul Niguez thể hiện.

Saul Niguez tiếp tục gây thất vọng

Trong bối cảnh Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng với những ca chấn thương và dương tính với COVID-19, Saul Niguez có thêm cơ hội ra sân. Số 17 được HLV Tuchel tung vào sân ở phút 65 thay thế cho Marcos Alonso.

Tuy nhiên, Saul Niguez tiếp tục mang tới sự thất vọng. Tất cả những gì cầu thủ người Tây Ban Nha làm được là những lần mất bóng và những tình huống xử lý bóng lỗi.

Nửa mùa giải trôi qua kể từ khi gia nhập Chelsea dưới dạng cho mượn từ Atletico, Saul Niguez vẫn chưa thể hòa nhập với đội bóng mới. Trong tất cả những lần ra sân từ đầu mùa, màn trình diễn của anh chưa bao giờ được WhoScored chấm quá 7 điểm.

Saul Niguez tới Chelsea ở Hè 2021
Saul Niguez gây thất vọng lớn ở Chelsea.

HLV Tuchel đã cố gắng thử nghiệm Saul Niguez ở nhiều vị trí khác nhau từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh, hậu vệ biên và mới nhất ở trận gặp Everton là tiền đạo nhưng đều không có kết quả. Chứng kiến phong độ thất vọng của cầu thủ sinh năm 1994, các CĐV Chelsea càng thêm ngao ngán.

Trên mạng xã hội, hàng loạt fan The Blues trút giận lên Saul Niguez sau trận hòa 1-1 với Everton:

"Xuống phong độ thế này bảo sao Atletico cho đi dễ thế. Thực sự là thất vọng!"

"Đá thế này thì mùa đông tới trả ngay cậu ấy về Atletico thôi. May mà Chelsea đàm phán được để không xuất hiện điều khoản bắt buộc mua đứt, không thì có mà nuôi báo cô!"

"Trình độ còn thua cả những cầu thủ trẻ của Chelsea."

"Việc tốt nhất cậu ấy có thể đóng góp cho CLB lúc này là đừng ra sân nữa."

...

Azpilicueta: Muốn đua vô địch, Chelsea không được phép mất điểm theo cách nàyAzpilicueta: Muốn đua vô địch, Chelsea không được phép mất điểm theo cách này
Đội trưởng Cesar Azpilicueta tỏ ra rất thất vọng khi Chelsea để Everton cầm hòa 1-1, qua đó tụt lại trong cuộc đua vô địch Premier League.
Alexander-Arnold vui mừng khi Chelsea mất điểmAlexander-Arnold vui mừng khi Chelsea mất điểm
Sau khi cùng Liverpool đánh bại Newcastle 3-1, Alexander-Arnold không giấu nổi niềm vui mừng khi Chelsea để Everton cầm hòa.
Hòa như thua Everton, HLV Tuchel thừa nhận sự thật nghiệt ngãHòa như thua Everton, HLV Tuchel thừa nhận sự thật nghiệt ngã
Sau trận hòa 1-1 với Everton, HLV Tuchel thừa nhận việc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng khiến Chelsea đang bất lợi trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X