Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Chelsea lên kế hoạch biểu tình

Thứ Năm 31/03/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Chelsea đang lên kế hoạch biểu tình tại Stamford Bridge trong trận gặp Brentford tới để phản đối gia đình Ricketts, ứng viên tiềm năng có thể sẽ trở thành chủ sở hữu mới của đội bóng.

Fan Chelsea phản đối gia đình Ricketts

Gia đình Ricketts nằm trong danh sách rút gọn 4 ứng viên trong cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea. Được biết, những nhà đầu tư này đang nắm lợi thế lớn.

Theo Telegraph, Raine Group (đơn vị được Roman Abramovich ủy quyền trong việc rao bán Chelsea) đánh giá rất cao Gia đình Ricketts so với 3 ứng viên còn lại. Thậm chí, đại diện của Gia đình Ricketts đã có buổi gặp gỡ với Giám đốc Chelsea, Steve Bruce để bàn về kế hoạch phát triển đội bóng trong trường hợp trở thành chủ sở hữu thay thế cho Roman Abramovich.

Gia đình Ricketts
Gia đình Ricketts không được lòng các CĐV Chelsea.

Tuy nhiên, Gia đình Ricketts lại không được lòng các CĐV Chelsea. Lý do bởi những nhà đầu tư kể trên từng dính phốt phân biệt chủng tộc với việc kì thị những người châu Á và theo đạo Hồi.

Các CĐV Chelsea phản đối kịch liệt kể từ khi xuất hiện thông tin Gia đình Ricketts muốn mua lại đội bóng. Thậm chí, theo thông tin mới nhất thì những fan The Blues đang lên kế hoạch biểu tình tại Stamford Bridge trong trận gặp Brentford tới với những băng rôn, biểu ngữ phản đối Gia đình Ricketts. Trước đó, các CĐV Chelsea đã tạo ra hashtag #NotoRicketts.

Đây không phải lần đầu tiên fan Chelsea lên kế hoạch biểu tình. Năm ngoái, người hâm mộ đã có mặt đông đảo bên ngoài sân Stamford Bridge để phản đối gay gắt việc The Blues hưởng ứng việc tham dự Super League. Điều này khiến BLĐ đội bóng sau đó lập tức phải rút khỏi dự án trên và gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

Điểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại ChelseaĐiểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại Chelsea
Theo The Athletic, 4 nhà đầu tư lọt vào danh sách rút gọn trong cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea đã được xác định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X