Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Chelsea đòi sa thải "kẻ thất bại"

Thứ Tư 27/02/2008 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các CĐV của Chelsea đã dùng trang web chính thức của CLB để yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng sa thải vị HLV trưởng của đội bóng.


Avram Grant đang phải chịu sức ép khá lớn từ phía
 người hâm mộ

Một số CĐV cũng nói thêm về vụ cãi nhau giữa đội trưởng John Terry và trợ lý HLV Ten Cate trong buổi tập trước trận chung kết Carling Cup với Tottenham. Họ cho rằng Terry đã không thật sự giữ bình tĩnh trong tình huống đó. Trước đó, tờ The Sun đã đăng tải về vụ lộn xộn ở sân tập của Chelsea trước mặt chủ tịch Abramovich.

Sau thất bại trước Tottenham trong trận chung kết, những người hâm mộ đội bóng này đã vào trang web của CLB và đưa ra những lời bình luận cũng như những nhận xét, thậm chí là cả những lời cầu nguyện.

Một CĐV viết: "Cảm ơn Chúa vì các cầu thủ vẫn mạnh khỏe và phong độ của họ vẫn ổn định."

Trong khi đó, những lời lẽ đòi chủ tịch người Nga sa thải HLV trưởng Avram Grant thì được viết ở mục tin nóng. Một CĐV để lại lời nhắn như sau: "Grant đã không tạo được sự kết nối giữa các cầu thủ. Đáng nhẽ ông ấy phải động viên tinh thần cho các cầu thủ trong phòng thay quần áo."

Một ý kiến khác thì cho biết: "Tôi cảm thấy Grant chỉ làm cho tình hình ở Chelsea xấu đi mà thôi. Niềm tin vào ông ấy đã dần dần cạn kiệt."

Vẫn chưa dừng lại ở đó, một CĐV nói: "Chúng tôi cảm thấy yên tâm hơn khi Chelsea được dẫn dắt bởi Mourinho, còn Avram thì thật sự là không hài lòng chút nào."

HLV người Israel đang phải chịu rất nhiều những sức ép từ phía người hâm mộ đội bóng thành London. Điều đó được thể hiện bằng sự kiện có hơn 3000 tin nhắn của các CĐV ở trang web của CLB này, đòi sa thải ông.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X