Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Chelsea chế giễu Benitez khi biết tin Newcastle xuống hạng

Thứ Năm 12/05/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù HLV Rafa Benitez từng mang về chiếc cúp vô địch Europa League trong 6 tháng tạm quyền tại sân Stamford Bridge nhưng mối quan hệ của ông với các CĐV của đội bóng này luôn ở tình trạng tồi tệ.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Fan Chelsea che gieu Benitez khi biet tin Newcastle xuong hang hinh anh
Fan Chelsea chưa bao giờ coi trọng Rafa Benitez

Với ba điểm giành được đêm qua, Sunderland của HLV Sam Allardyce đã chính thức trụ lại Premier League. Điều đó đồng nghĩa rằng Newcastle cùng với Norwich và Aston Villa sẽ trở thành những đội bóng xuống chơi ở giải hạng Nhất vào năm sau. Đây là một thông tin chẳng mấy vui vẻ với thuyền trưởng của Newcastle, Rafa Benitez bởi đẳng cấp của ông quá lớn so với “cái ao” là giải hạng Nhất nước Anh. Tuy nhiên, các CĐV Chelsea lại coi đây là dịp ăn mừng và chế giễu Benitez.

Ngay sau khi biết tin Sunderland đã trụ hạng, các CĐV Chelsea hành quân tới sân Anfield đã đồng loạt hát vang với những ca từ “đá xoáy” Benitez đại loại như “Rafa xuống hạng rồi” hay “gã bồi bàn béo ị đã thất bại”. Có thể thấy, Benitez luôn bị các CĐV The Blues thù ghét dù ông đã bổ sung vào bảng vàng thành tích của Chelsea một chiếc cúp vô địch Europa League.
Cuộc đua trụ hạng Premier League 2015/16 chính thức ngã ngũ
(Bongda24h.vn) – Sunderland vừa tiếp tục thể hiện một phong độ không thể chê vào đâu được để đánh bại đội khách Everton tới ba bàn không gỡ. Điều đó đồng nghĩa...

Còn nhớ, trong suốt thời gian Rafa Benitez làm việc tại sân Stamford Bridge, fan Chelsea dường như chỉ coi ông là một “HLV tạm quyền” dù chiến lược gia người Tây Ban Nha đã hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Đội bóng thành London khi đó đã rơi xuống đáy khủng hoảng thời Roberto Di Matteo nhưng Benitez đã đến, giúp Chelsea vô địch C2 và đảm bảo cho họ một suất vào thẳng vòng bảng Champions League năm sau đó.

Thế nhưng, trong buổi lễ mừng công sau trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Everton, nhà cầm quân 56 tuổi ít được đoái hoài. Nguyên do chính là bởi Benitez từng có nhiều lần xung khắc với Chelsea trong quãng thời gian dẫn dắt Liverpool nên không được lòng các CĐV nơi đây. Thậm chí, đến những cầu thủ có vai vế của The Blues cũng đánh giá thấp những cống hiến của Rafa cho Chelsea trong sáu tháng tạm quyền. Thực ra, điều đó cũng không quá khó hiểu khi mà BLĐ Chelsea còn không thèm có lấy một chai rượu để cảm ơn Benitez vì những gì ông làm được cho đội bóng hồi năm 2013.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X