Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Fan Chelsea bị đấm bất tỉnh trước trận gặp West Ham

Zalo
1 CĐV Chelsea đã bị đấm bất tỉnh và phải ngồi xe lăn sau khi khiêu khích CĐV West Ham bên ngoài sân trước khi trận Derby London diễn ra.

Trước thềm trận đấu giữa West Ham vs Chelsea, các CĐV 2 đội xảy ra lời qua tiếng lại trước trận đấu. 1 CĐV Chelsea khiêu khích và hét vào mặt 1 nhóm CĐV West Ham.

Hành động không đúng mực của CĐV này với những người hơn tuổi đã phải trả giá. Trong lúc tức giận, 1 CĐV West Ham đã tung cú đấm rất mạnh vào mặt CĐV Chelsea.

Anh choáng nặng và bất tỉnh ngay tại chỗ. Sau khi tỉnh lại, CĐV này thậm chí phải di chuyển bằng xe lăn. Trên khuôn mặt anh xuất hiện không ít thương tích với cú đấm trời giáng từ CĐV West Ham. Được biết, cảnh sát đã vào cuộc điều tra để làm rõ sự việc. 

Trận Derby London khép lại với kết quả hòa 1-1. Joao Felix mở tỉ số cho Chelsea. Sau đó, Emerson gỡ hòa để giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà.

Chelsea mất oan penalty trước West Ham Chelsea mất oan penalty trước West Ham
Phút 89, Chelsea mất oan quả penalty trước West Ham sau tình huống Tomas Soucek dùng tay cản phá cú dứt điểm của Conor Gallagher trong vòng cấm.
Graham Potter: Các tân binh của Chelsea cần thêm thời gianGraham Potter: Các tân binh của Chelsea cần thêm thời gian
Sau trận hòa 1-1 với West Ham, HLV Graham Potter thừa nhận các tân binh của Chelsea cần thêm thời gian để có thể hòa nhập hơn với đội bóng.
Pha xử lý đi vào lòng đất của Mason Mount trước West Ham Pha xử lý đi vào lòng đất của Mason Mount trước West Ham
Những phút cuối trận gặp West Ham, tiền vệ Mason Mount có tình huống xử lý cực khó hiểu khiến cơ hội ghi bàn ngon ăn trôi qua với Chelsea.
Joao Felix không lý giải nổi vì sao Chelsea không thể thắng West HamJoao Felix không lý giải nổi vì sao Chelsea không thể thắng West Ham
Trong ngày mở tài khoản bàn thắng, tiền đạo Joao Felix không thể có được trọn vẹn niềm vui khi Chelsea để West Ham cầm hòa với tỉ số 1-1.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X