Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter: Tôi chẳng có gì phải xin lỗi fan Brighton

Chủ Nhật 30/10/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ cùng Chelsea nhận thất bại muối mặt 1-4 trước Brighton, HLV Graham Potter còn bị các CĐV đội bóng cũ trù ẻo rằng sẽ sớm bị sa thải.

Graham Potter bị fan Brighton chế giễu

Chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp của Chelsea dưới thời Graham Potter đã bị chặn lại bởi Brighton. Trong ngày gặp lại đội bóng cũ, chiến lược gia người Anh cùng The Blues nhận thất bại muối mặt với tỉ số 1-4.

Chứng kiến HLV Graham Potter bại trận, các CĐV Brighton không khỏi hả hê. Fan hâm mộ của đội bóng áo sọc trắng xanh đến nay vẫn còn chưa nguôi giận khi chiến lược gia 47 tuổi dứt áo ra đi khi nhận được lời đề nghị của Chelsea cách đây chưa lâu.

Graham Potter Tôi chẳng có gì phải xin lỗi fan Brighton 1
Graham Potter cùng Chelsea thua thảm 1-4 trong ngày tái ngộ Brighton.

Trong suốt hiệp 2 trận đấu đêm qua, các CĐV Brighton tại sân cùng nhau ăn mừng khi đội nhà giành kết quả có lợi cùng kết quả khả quan trước Chelsea. Họ thậm chí đồng thanh hát chế giễu HLV Graham Potter: "Ông sẽ bị sa thải vào ngày mai!"

Sau trận đấu, HLV Graham Potter thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này: "Tôi chẳng có điều gì cần phải giải thích hay xin lỗi các fan của Brighton cả. 

Tôi đã làm tốt công việc của mình tại Brighton và ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu. Tất nhiên, họ có quyền đưa ra ý kiến của mình."

Thất bại 1-4 trước Brighton đã bộc lộ ra không ít vấn đề của Chelsea hiện tại. Thầy trò HLV Graham Potter cần sớm chấn chỉnh tình hình nếu không muốn bị top đầu bỏ xa.

Chelsea thua thảm 4 bàn trong ngày Graham Potter trở về sân AmexChelsea thua thảm 4 bàn trong ngày Graham Potter trở về sân Amex
Chiến lược gia người Anh đã phải nhận thất bại kinh hoàng khi dẫn dắt Chelsea chạm trán đội bóng cũ tại trận đấu thuôc vòng 14 Premier League 2022/23.
Những con số bất ngờ sau trận Brighton 4-1 ChelseaNhững con số bất ngờ sau trận Brighton 4-1 Chelsea
Trận đấu Brighton vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X