Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Arsenal bị so sánh với… chuột

Thứ Ba 06/10/2020 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Arsenal vẫn lâng lâng khi nhắc đến Thomas Partey, nhưng với fan Atletico Madrid – họ đang cảm thấy như bị phản bội.
 

Fan Atletico chỉ trích Partey
 

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè, Pháo thủ đã có cú áp phe ngoạn mục khi bỏ 50 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Thomas Partey. Bởi vậy, họ dễ dàng chiêu mộ tiền vệ người Ghana mà không cần thông qua CLB chủ quản Atletico Madrid.
 
Chính vì vậy, điều này khiến BLĐ Atletico rất bất ngờ, còn các CĐV của đội bóng thành Madrid cũng tỏ ra giận dữ. Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận tiêu cực đã nhắm đến cầu thủ sinh năm 1993.
 
“Tạm biệt đồ chuột cống” – tài khoản Ismael phẫn nộ.

Fan Atletico chỉ trích Thomas Partey là chuột cốn hình ảnh
Thomas Partey không rời Atletico trong yên bình

@Joaquin nhận xét: “Rời đội khi chỉ còn 35 phút là đóng cửa chuyển nhượng không phải biểu hiện của sự biết ơn đâu. Đó là cách hành xử ch* đẻ.”

 
@Miguel Torres: “Đầu tiên, anh khóc lóc vì được CLB trao cơ hội, rồi cuối cùng ra đi vì không kiếm thêm được 2 triệu euro mỗi năm. Anh không được phép làm như vậy với CLB đã nâng tầm mình.
Anh không có sự tôn trọng với đội bóng, anh không nên ra đi theo cách như vậy. Lẽ ra anh có thể được ghi nhớ như một huyền thoại nhưng lại chọn cách ra đi như một con chuột.”
 
Về phía Thomas Partey, cầu thủ này cũng dành lời tri ân đội bóng cũ: “Atletico là nhà của tôi. CLB luôn dành cho tôi sự tin tưởng và tôi biết ơn về điều đó. Không chỉ là một CLB, đó còn là gia đình. Cảm ơn Atletico.”
 
Thomas Partey: Bản hợp đồng ngày cuối và kỳ vọng tại Arsenal
Arsenal đã khép lại kỳ chuyển nhượng mùa hè của họ bằng Thomas Partey - cái tên mà họ đã theo đuổi từ lâu. Đây là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ...
NÓNG: Ozil đề nghị gánh lương cho linh vật
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã có pha kiến tạo đi vào lòng người khi đề nghị được trả lương cho chú khủng long Gunnersaurus.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X