Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal phát cuồng vì Greenwood

Thứ Bảy 08/02/2020 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Pháo Thủ cực kỳ hứng thú với những gì tài năng trẻ Sam Greenwood thể hiện tại giải FA Youth Cup.

Mới đây, đội U18 Arsenal đã đánh bại Brighton & Hove Albion với tỉ số 4-3 để ghi danh vào vòng tứ kết FA Youth Cup. Sam Greenwood là chủ nhân của một cú đúp ở trận đấu này, trong khi hai bàn thắn còn lại của Pháo Thủ được chia đều cho Miguel Azeez và Roco Rees.

Sam Greenwood năm nay tròn 18 tuổi, là cầu thủ tấn công đa năng, có thể chơi tốt ở vị trí trung phong, hộ công lẫn tiền vệ cánh. Thần đồng người Anh đã ghi 7 bàn thắng trong mùa giải này sau khi được Arsenal chiêu mộ từ Sunderland cách đây hai năm. Ở đội bóng cũ, anh lập thành tích 21 bàn/26 trận.

Fan Arsenal phát cuồng vì Greenwood hình ảnh
Tài năng trẻ Sam Greenwood của Arsenal

Những màn trình diễn ấn tượng của Sam Greenwood khiến các CĐV Arsenal cảm thấy rất phấn khích. Họ thậm chí tin rằng gà nhà còn xuất sắc tài giỏi hơn cả Mason Greenwood của đại kình địch Manchester United. Cần phải lưu ý, hai cầu thủ đồng niên này chỉ cùng tên chứ không có quan hệ họ hàng gì với nhau.

Dưới đây là một số phản ứng phát cuồng của Gooners với các dòng bình luận trên Twitter sau khi chứng kiến những gì Sam Greenwood thể hiện trước đội U18 Brighton & Hove Albion:

- Quá sức tài năng! Cậu nhóc này sẽ sớm lên đá cho đội một thôi.

- Chúng ta có một Greenwood tuyệt vời cho riêng mình rồi.

- Hay hơn thằng Mason nhé! Đây mới là Greenwood phiên bản xịn.

Tất nhiên, Sam Greenwood vẫn còn cần phải cố gắng nỗ lực phấn đầu nhiều hơn nữa để được như Mason Greenwood. Mùa giải này, tiền đạo 18 tuổi trưởng thành vượt bậc và là phát hiện đột phá của MU, khi anh liên tục được tin tưởng ra sân thi đấu cho đội một và chứng tỏ mình với những bàn thắng trên mọi đấu trường tham dự.

Greenwood - Martial - Rashford: Bộ ba hứa hẹn của Man Utd
không thể phủ nhận rằng Man United đang có một bộ ba cũng tốt không kém bộ ba của Liverpool, đó là bộ ba Rashford-Greenwood-Martial, một bộ ba được hứa hẹn sẽ...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X