Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal "nóng mắt" khi Kluiver mách nước cho Van Persie rời bỏ Arsenal

Thứ Sáu 20/04/2012 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Những người yêu mến Arsenal chắc hẳn đang rất nóng mắt với Patrick Kluivert, khi huyền thoại bóng đá người Hà Lan vừa khuyên Van Persie nên tìm bến đỗ mới nếu muốn được thành công.

Đến giờ phút này khi hỏi ai là cầu thủ quan trọng nhất với Arsenal? Khẳng định 99% những người có chút am hiểu về bóng đá sẽ trả lời chung một đáp án: Robin Van Persie. Chẳng cần nói đâu xa mà chỉ nhìn vào những con số, đại đa số người hâm mộ đã có thể thấy rõ tầm quan trọng của Van Persie với Arsenal. Tiền đạo người Hà Lan đã ghi được 34 bàn thắng trong 43 trận ra sân, với hiệu suât gần một bàn/ trận. Ở Premier League, Van Persie đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu "vua phá lưới" mùa này với 27 bàn thắng. Van Persie cũng là cầu thủ nhiều khả năng sẽ giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải tại Premier League, bởi nếu không có phong độ thuyết phục của Van Persie thì Arsenal chắc chắn không thể có được vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại.

Sol Campbel cho rằng Van Persie sẽ ra đi nếu Arsenal tiếp tục không mua sắm
Van Persie liệu có nghe theo lời đàn anh rời khỏi Arsenal?

Tất cả những điều đó chỉ để nói lên một điều không thể bàn cãi, rằng Van Persie là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, là duy nhất và không thể thay thế. Nhưng càng quan trọng như vậy, người hâm mộ Arsenal lại càng tỏ ra lo lắng mỗi khi có ai đó đả động đến tương lai tiền đạo này. Bản hợp đồng hiện tại của Van Persie chỉ còn thời hạn một năm nhưng tiền đạo này vẫn chưa chấp nhận gia hạn. Thay vào đó, Van Persie khẳng định sẽ chờ những động thái tiếp theo trong kì chuyển nhượng mùa hè để thấy được tham vọng của Arsenal trong mùa giải tới rồi mới quyết định.

Thấy rõ tình cảnh của hậu bối, Patrick Kluivert đã lên tiếng khuyên Van Persie nên... rời bỏ Arsenal nếu muốn có được những danh hiệu. Arsenal đang tiến gần đến con số bảy năm không biết đến bất kì chức vô địch nào, thế nên Kluivert mới khuyên Persie hãy ra đi nếu muốn có được những danh hiệu:" Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt của Arsenal, một trong số ít những đội trưởng thi đấu ở vị trí tiền đạo. Nhưng với Van Persie lúc này, tốt nhất là cậu ấy nên đến một câu lạc bộ khác để giành được những danh hiệu. Đó mới là điều quan trọng hơn cả. Cậu ấy sẽ chẳng có gì nếu cứ tiếp tục thi đấu cho Arsenal. Cậu ấy cần những danh hiệu lớn. Là một cầu thủ, ai cũng muốn mình có được những danh hiệu lớn thực sự, những chức vô địch và tôi nghĩ Persie nên xem xét đến chuyện ra đi nếu muốn có được những điều đó".

Kluivert là một huyền thoại của bóng đá Hà Lan với 40 bàn thắng ghi được trong 79 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia. Kluivert cũng từng vô địch Champions League với Ajax năm 1995 và cũng từng thi đấu cho những câu lạc bộ lớn khác như AC Milan hay Barcelona,... trước khi giải nghệ năm 2008 trong màu áo Lille. Lời khuyên mà Kluivert dành cho Van Persie rõ ràng khiến các cổ động viên Arsenal càng thêm lo lắng, bởi biết đâu Van Persie lại nghe lời đàn anh rời khỏi Arsenal giống như cách mà Henry, Fabregas hay Nasri từng làm trước đó.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X