Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal nổi loạn, đòi CLB giải trình kế hoạch chuyển nhượng

Thứ Tư 02/09/2015 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những người yêu Pháo Thủ không thể thất vọng hơn với phiên chợ hè năm nay của đội nhà khi chỉ rước về Emirates duy nhất cái tên đẳng cấp Petr Cech.

Kỳ chuyển nhượng hè 2015 thực sự là 3 tháng đáng quên đối với CĐV Arsenal. Sau khi mua thành công thủ môn Petr Cech từ Chelsea hồi tháng Sáu, HLV Arsene Wenger lại quyết định án binh bất động trong suốt khoảng thời gian còn lại, bất chấp vẫn còn tồn tại vô số vấn đề trong đội hình, đặc biệt ở 2 vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo chủ lực. Sau cùng thì những bản hợp đồng “bom tấn” đầy hứa hẹn như Morgan Schneiderlin, Arturo Vidal, Karim Benzema hay Edinson Cavani… vẫn chỉ là giấc mơ không thành của Gooners.

Fan Arsenal noi loan, tuc gian doi CLB giai trinh ke hoach chuyen nhuong hinh anh
Fan Arsenal tức giận, thất vọng vì sự keo kiệt của đội bóng trên TTCN

Đầu mùa giải Premier League năm nay, Arsenal tiếp tục bộc lộ những điểm yếu cố hữu dẫn dến phong độ nghèo nàn, đặc biệt với hàng công chỉ mới ghi có đúng 1 bàn thắng (2 bàn còn lại đều là phản lưới). Và rồi khi phải cay đắng chứng kiến mọi đối thủ cạnh tranh Man Utd, Chelsea, Man City, Liverpool liên tiếp đem về những tân binh chất lượng trong những ngày cuối hè, độ kiên nhẫn của fan Pháo Thủ đã đến giới hạn.

Theo đó, hội CĐV Arsenal (Arsenal Supporters’ Trust) vừa quyết liệt yêu cầu BLĐ đội bóng giải trình về kế hoạch chuyển nhượng cũng như những tham vọng cụ thể. Một người đại diện bức xúc phát biểu: "Arsenal đang ở vào vị thế mạnh về mặt tài chính, vậy nên việc CLB chỉ đưa về Petr Cech sau 3 tháng chuyển nhượng là điều hết sức thất vọng và không thể chấp nhận nổi.”

"Chúng tôi tất nhiên không mong muốn BLĐ phải mua cầu thủ ồ ạt theo phong trào bởi Arsenal vốn cũng đang có được bộ khung chất lượng và ổn định. Tuy nhiên, nếu muốn có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch thực sự sau 11 năm thì chừng đó không thể đủ. Chúng ta cần 2-3 nhân tố đẳng cấp bổ sung đáng kể ở những vị trí như tiền vệ hay tiền đạo. Nguồn ngân sách đáng lẽ ra phải giúp đội bóng mạnh mẽ hơn chứ.”

“Thiết nghĩ vấn đề này không chỉ nằm ở một kỳ chuyển nhượng mà là cả cấu trúc của CLB. Trong những năm gần đây, Arsenal đã làm rất tốt trong việc tái củng cố hệ thống đào tạo trẻ và đội ngũ y tế. Vì vậy, chúng tôi cũng mong mỏi và muốn BLĐ xem xét lại hệ thống tuyển trạch và chuyển nhượng cầu thủ. Nếu xem xét lại kỹ lưỡng vấn đề này thì Arsenal chắc chắn sẽ đi đúng hướng và mạnh mẽ hơn trong tương lai. Chúng tôi sẽ đề xuất cụ thể các ý kiến với BLĐ trong cuộc họp tới đây. Trên hết, đội bóng nên biết rằng vẫn nhận được sự ủng hộ hết lòng của các CĐV ở mùa giải này.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X