Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal lên kế hoạch bỏ trống khán đài, quyết phản đối HLV Wenger

Thứ Tư 20/04/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal có thể sẽ lập kỷ lục về lượng khán giả thấp nhất đến sân Emirates trong vòng 10 năm qua ở trận đấu với West Brom diễn ra vào đêm thứ Sáu tới.

Fan Arsenal bo trong khan dai quyet phan doi Wenger
Sân Emirates chuẩn bị đón nhận lượng khán giả thấp kỷ lục trong vòng 10 năm qua

Sau hai mùa giải liên tiếp giành cúp FA, Arsenal đã tạo được một nền tảng đội hình khá tốt trước khi bước vào mùa giải năm nay. Tuy vậy, việc HLV Wenger dè dặt trong việc bỏ tiền đầu tư khiến cho đội bóng thành London hụt hơi trên mọi mặt trận ở những thời khắc quan trọng. Mới đây nhất, cơ hội vô địch Premier League của Pháo thủ cũng chính thức khép lại sau hai trận hòa liên tiếp trước hai đội bóng thành London khác là West Ham và Crystal Palace. Giờ đây, Arsenal đã bị Man City vượt mặt và đang đứng trước nguy cơ rụng khỏi top 4 nếu tiếp tục thể hiện một phong độ thiếu ấn tượng như hiện nay.

Thầy trò Wenger đã bị các khán giả la ó thậm tệ trong trận hòa 1-1 trước Crystal Palace hôm Chủ nhật vừa qua. Rất nhiều Gooners đã mất bình tĩnh và điều đó có thể dẫn đến hậu quả là sân Emirates sẽ phải đón lượng khán giả thấp nhất ở trận đấu với West Brom đêm thứ Sáu tới. Theo một trang Twitter của các CĐV Pháo thủ, số lượng vé đã bán cho trận gặp West Brom đang dừng ở mức vô cùng thấp. Số vé còn tồn lại đang lên tới hàng ngàn vé khi mà trận đấu chỉ còn khoảng hơn 36 tiếng nữa là sẽ diễn ra.
Arsenal nhắm siêu sao của Leicester thay thế Walcott
(Bongda24h.vn) – Trước nguy cơ chia tay tiền vệ Theo Walcott sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế ngay từ thời điểm...

Vấn đề còn trở nên nghiêm trọng hơn khi nhiều CĐV nắm giữ vé đến sân Emirates cả mùa cũng thẳng thừng tuyên bố sẽ tẩy chay những trận đấu tiếp theo của Pháo thủ. Một tài khoản Twitter mang tên Gooner 1907 khẳng định rằng: “Tôi sẽ không đến xem trận đấu với West Brom. Anh chàng ngồi cạnh tôi thậm chí còn chẳng buồn đến sân từ cuối tuần trước. Cậu ấy nói rằng mọi thứ đã vượt quá xa sức chịu đựng của cậu ấy.”

Những thống kê ban đầu cho thấy sân Emirates sẽ vắng mặt 20.000 cổ động viên ở trận đấu sắp tới, một con số khổng lồ so với sức chứa tối đa của sân là 60.355 chỗ ngồi. Đây hứa hẹn sẽ là lượng khán giả thấp nhất đến sân Emirates kể từ khi đội bóng thành London chia tay sân Highbury năm 2006.
Arsenal
Các cầu thủ Arsenal bắt đầu bị CĐV la ó vì những kết quả tồi tệ

Với tình hình này, rất có thể HLV Wenger sẽ phải rời ghế nóng sau khi mùa giải này kết thúc. Với các ông chủ người Mỹ, lợi nhuận là điều mà họ đặt lên hàng đầu. Và khi mà cỗ máy kiếm tiền gặp vấn đề, chắc chắn họ sẽ phải ra tay.

Xuân Phong

=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin thể thao mới nhất.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X