Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal đòi đuổi cổ Wenger sau trận thua Everton

Thứ Hai 07/04/2014 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thất bại đáng xấu hổ 0-3 trước Everton, HLV Arsene Wenger đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ phía người hâm mộ Arsenal.

Arsenal gây thất vọng khi thất bại 0-3 trước Everton
 

Arsenal đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch và ngay cả mục tiêu Top 4 cũng đang ngày càng xa tầm với sau thất bại trước đối thủ trực tiếp Everton. Trắng tay rời sân Goodison Park, hiện Arsenal chỉ còn hơn Everton vỏn vẹn 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

NHM Arsenal thực sự cảm thấy xót xa cho chuỗi sa sút không phanh của đội bóng Bắc London. Càng đau đớn hơn, khi lối chơi nhanh, ngẫu hứng và đầy thi vị mà Everton trình diễn chỉ gợi lại chính hình ảnh của Arsenal thời đỉnh cao.

Ngay sau trận thua muối mặt ở Merseyside, HLV Wenger là người phải hứng chịu những mũi dùi từ phía NHM Arsenal. Mạng xã hội Twitter xuất hiện hàng loạt những lời kêu gọi BLĐ Arsenal nên chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia 64 tuổi người Pháp ngay sau khi mùa giải này khép lại.

“Có lẽ mọi người vẫn yêu mến Wenger. Nhưng ông ấy nên kết thúc hợp đồng với Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc. Chúng tôi cần một bầu không khí mới với một chiến lược gia mới”, một fan có nickname Reverend K viết trên Twitter.

“Thật đáng xấu hổ với màn trình diễn của đội trong hiệp 1 với một đội bóng trong Top 5. Không thể hiểu nổi tại sao vẫn có người khóc lóc và thốt lên rằng vẫn mãi mãi tin vào Wenger”, CĐV có tên Piers Morgan bày tỏ nỗi thất vọng.

“Tôi không muốn mất 8 năm nữa chứng kiến chế độ độc tài này và những trận thua 8-2, 6-2 hay 6-0. Chúng tôi muốn có một HLV mới”, Tracy DiegoSimeone thốt lên. “Có thể chấp nhận được những trận thua trước Chelsea của Mourinho hay Man City của Pellegrini. Nhưng Everton của Martinez thì…?”.

Sau khi cơ hội Top 4 cũng dần tiêu tan, mục tiêu duy nhất còn sót lại của Arsenal là FA Cup. Nếu không giành được chiếc Cup này, có lẽ BLĐ Arsenal cũng không còn đủ kiên nhẫn để tiếp tục mối lương duyên với HLV Wenger.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X