Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal tấn công Mudryk bằng đèn laser

Thứ Tư 03/05/2023 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thất bại 1-3 của Chelsea trước Arsenal, tiền vệ Mikhailo Mudryk liên tục bị các CĐV đối thủ tấn công bằng cách chiếu thẳng tia laser vào mặt.

Ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tiền vệ Mikhailo Mudryk đã ở rất gần Arsenal. Tuy nhiên, vào phút chót, cầu thủ người Ukraine bất ngờ đổi ý và lựa chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. 

Quyết định này khiến Mudryk biến mình thành cái gai trong mắt fan Pháo Thủ. Trong suốt thời gian qua, hầu hết CĐV Arsenal liên tục công kích, chế nhạo cầu thủ 22 tuổi khi anh thi đấu không thành công cùng Chelsea. 

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Cùng Chelsea đến làm khách tới sân Emirates của Arsenal mới đây, Mudryk tiếp tục bị các fan đối thủ trút giận. 

Fan Arsenal tấn công Mudryk bằng đèn laser 1
Mudryk liên tục bị các CĐV Arsenal chiếu thẳng đèn laser vào mặt.

Trong suốt quãng thời gian góp mặt trên sân, Mudryk thường xuyên bị các CĐV Arsenal chiếu thẳng đèn laser vào mặt. Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ người Ukraine chỉ đáp trả bằng cách đăng 1 bức ảnh như vậy lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Ok nhé!"

Hành động trả đũa Mudryk từ một bộ phận CĐV Arsenal hướng vào Mudryk bị đa số lên án dữ đội. Trên khắp các trang mạng xã hội, xuất hiện không ít ý kiến về việc BTC Premier League cần có hình phạt nghiêm khắc cho fan Pháo Thủ với hành động không đẹp kể trên. 

Mudryk cùng Chelsea thua Arsenal 1-2, qua đó tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. Cầu thủ sinh năm 2001 vào sân cuối hiệp 2 và gần như không để lại dấu ấn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X