Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần Arteta

Thứ Hai 23/08/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lái xe rời SVĐ Emirates sau trận thua Chelsea 0-2, HLV Mikel Arteta đã bị một nhóm CĐV Arsenal chặn xe và đòi ông từ chức.

Fan Arsenal đòi Arteta từ chức

Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 0-2 tại vòng 2 Premier League 2021/22. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Pháo Thủ khởi đầu mùa giải với 2 trận toàn thua và không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng.

Các CĐV Arsenal ngày càng đánh mất niềm tin vào HLV Mikel Arteta. Sau 60 trận cầm quân, chiến lược gia người Tây Ban Nha trải qua tới 20 thất bại. Trước đó cựu HLV Arsene Wenger cần tới 116 trận mới nhận số thất bại tương tự.

Sau trận thua Chelsea, không ít fan Arsenal trút giận lên Mikel Arteta. Trên đường lái xe rời SVĐ Emirates, nhà cầm quân sinh năm 1982 bị một nhóm CĐV chặn xe.

VIDEO: Arteta bị CĐV Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần

video

 

Nhóm người này gây sức ép lên Arteta và yêu cầu ông từ chức. "Đủ rồi đấy Arteta! Làm ơn hãy từ chức đi!", "Từ chức là điều tốt nhất ông có thể làm cho CLB vào lúc này đấy!"

Thuyền trưởng Arsenal đáp lại sự giận dữ của các CĐV bằng sự yên lặng. Mikel Arteta lặng lẽ thoát khỏi đám đông để có thể ra về.

Trước đó, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Arsenal đã nhắm sẵn Antonio Conte để thay thế cho Mikel Arteta. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ bị sa thải nếu tiếp tục thua Man City ở vòng 3 tới.

Roy Keane lên tiếng về tương lai Mikel ArtetaRoy Keane lên tiếng về tương lai Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta đang gặp áp lực rất lớn sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Chelsea, huyền thoại MU – Roy Keane mới đây cũng đã lên tiếng về tương lai của ông...
Arteta chỉ ra điều tích cực duy nhất của ArsenalArteta chỉ ra điều tích cực duy nhất của Arsenal
Thua trắng 2 vòng đầu tiên và không thể ghi bàn, Arsenal của HLV Mikel Arteta tạo nên cột mốc chưa từng có trong lịch sử.
Khó tin với số trận thua của Mikel Arteta ở ArsenalKhó tin với số trận thua của Mikel Arteta ở Arsenal
Theo thống kê, HLV Mikel Arteta đã phải nhận tới 20 thất bại chỉ sau 60 trận trên cương vị là HLV trưởng của Arsenal ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X