Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Ajax tiễn Van de Beek sang MU bằng… pháo sáng

Thứ Ba 08/09/2020 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cảnh tượng hoành tráng đã diễn ra sau trận Hà Lan vs Italia tại UEFA Nations League mới đây, với tâm điểm Donny Van de Beek.
 

Fan Ajax tạm biệt Van de Beek

 

Như đã biết, tiền vệ sinh năm 1997 đã chính thức trở thành người Man United với bản hợp đồng 5 + 1 năm, mức phí chuyển nhượng 39 + 5 triệu euro. Bởi vậy, trận đấu giữa Hà Lan vs Italia mới đây có ý nghĩa lớn, bởi nó được tổ chức tại chính sân nhà của Ajax.
 
Sau trận đấu này, đám đông đã tụ tập trước cổng SVĐ Johan Cruyff của thành phố Amsterdam, để chào tạm biệt đứa con của CLB chuyển tới Manchester. Một cảnh tượng rất đặc biệt và có ý nghĩa lớn với Van de Beek, cho thấy anh được yêu quý đến mức nào.
 
Ở trận này, tân binh MU được đá chính ngày từ đầu nhưng bị rút ra ở phút 57. Trước khi rời sân, chút nữa anh đã có bàn thắng, nhưng lại dứt điểm ra ngoài trong một tình huống xâm nhập vòng cấm địa.

Fan Ajax tiễn Van de Beek sang MU bằng pháo sáng hình ảnh
Fan Ajax tiễn Van de Beek ra đi, hình ảnh sau trận Hà Lan vs Italia
 
Fan Ajax tiễn Van de Beek sang MU bằng pháo sáng hình ảnh
Các CĐV Hà Lan rất cuồng nhiệt khi sử dụng cả pháo sáng để chào tạm biệt đứa con của đội bóng

Fan Ajax tiễn Van de Beek sang MU bằng pháo sáng hình ảnh
Van de Beek tỏ ra rất xúc động trước sự chia tay này. Anh vẫn sẽ khoác chiếc áo số 34 như một kỷ niệm về người đồng đội Nouri tại đội bóng mới

Fan Ajax tiễn Van de Beek sang MU bằng pháo sáng hình ảnh
Trước khi chào tạm biệt người hâm mộ Ajax, Van de Beek 'dặn dò' CLB hãy giữ lại danh hiệu ở SVĐ này

Video tổng hợp: Hà Lan 0-1 Italia (UEFA Nations League 2020/21)
Sau trận ra quân không thành công (bị Bosnia cầm hòa 1-1 trên sân nhà), Italia hành quân đến đất Hà Lan với nhiều âu lo nhưng rốt cục các học trò của HLV...
Sao Hà Lan tại Man United: Chỉ thành công nếu có chữ Van
Thương vụ Donny Van de Beek gia nhập Quỷ đỏ đã khiến người hâm mộ kỳ vọng rất cao. Hãy cùng nhìn lại những cầu thủ Hà Lan tại MU và đánh giá mức độ thành công...
Bạn thân dụ dỗ tới Spurs, nhưng Van de Beek chỉ chọn MU
Mới đây, tân binh Donny Van de Beek đã có tiết lộ thú vị về cuộc chuyển nhượng của mình, với lời khuyên từ đồng đội thân thiết Steven Bergwijn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X