Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao: "Van Gaal là nguyên nhân khiến tôi thất bại ở M.U"

Thứ Tư 16/03/2016 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Mãnh hổ” cho rằng nguyên nhân chính khiến anh không thể hiện được nhiều ở Man United là vì không nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal.

Falcao 2
Falcao thi đấu cực kỳ thất vọng tại Old Trafford
Tiền đạo người Colombia đã cập bến M.U trong sự kỳ vọng của rất nhiều NHM. Anh hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo để tạo nên một bộ tứ nguyên tử mạnh khủng khiếp trên hàng công Quỷ đỏ cùng với Van Persie, Rooney và Di Maria. Thậm chí, không ít người đã liên tưởng bản hợp đồng cho mượn của Falcao với Tevez, một ngôi sao xuất chúng từng kết hợp với Ronaldo và Rooney để đưa M.U tới đỉnh cao danh vọng mùa giải 2007/08.

Tuy vậy, những gì mà Falcao thể hiện trong quãng thời gian khoác lên mình màu áo đỏ là vô cùng thất vọng. Thậm chí, El Tigre còn chẳng mấy khi được thi đấu đủ 90 phút mà theo lời giải thích của HLV Van Gaal là vì vấn đề thể lực. Kết quả là ngôi sao tới từ Nam Mỹ chỉ ghi được đúng 4 bàn thắng cho M.U trên mọi đấu trường, bằng với người đồng đội chơi ở vị trí trung vệ là Chris Smalling.

Sau khi chứng kiến những màn trình diễn tồi tệ của “Mãnh hổ”, Man United đã quyết định không mua đứt cầu thủ này và trả anh về với Monaco. Mùa này, Falcao còn thi đấu thất vọng hơn khi mới chỉ có một lần xuất phát trong quãng thời gian cho mượn tại Chelsea. Nhớ lại quãng thời gian thi đấu cho M.U, tiền đạo người Colombia tin rằng HLV Van Gaal không có kế hoạch sử dụng cầu thủ rõ ràng và đó là một vấn đề lớn của chiến lược gia người Hà Lan.
Scholes đưa ra ba cái tên có thể cứu vãn con tàu đắm M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ vừa nêu tên ba ngôi sao sáng có thể giúp Man United thoát khỏi quãng thời gian đen tối hiện nay. Trong số này,...
“Mọi thứ khá phức tạp khi tôi ở Manchester. Mọi người cũng đã nhận thấy tình hình ở đó thiếu ổn định tới mức nào. Đại loại như là hôm nay tôi được chơi 60 phút, hôm sau 45 và rồi nó giảm xuống chỉ còn 20 phút. Nó cho thấy một sự bất ổn lớn. Đôi khi tôi không biết mình đang đứng ở đâu và ai là người được HLV tin tưởng nhất. Đó là một quãng thời gian khó khăn. Tôi từng được thi đấu thường xuyên nhưng sau khi chuyển đến Manchester United, tôi lại không được trao nhiều cơ hội thể hiện như mình mong đợi.”

Dẫu vậy sau đó tiền đạo người Colombia cũng khẳng định mối quan hệ giữa anh với “tulip thép” vẫn tốt đẹp. “Chúng tôi thường có một vài buổi thảo luận cũng như nhiều lần xảy ra tranh cãi. Nhưng chúng tôi luôn tôn trọng nhau và không gặp phải vấn đề nào quá nghiêm trọng.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X