Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao vẫn chưa có giấy phép hành nghề tại Anh

Thứ Năm 04/09/2014 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như Marcos Rojo, Radamel Falcao đến Anh với tư cách là cầu thủ ngoài Liên minh châu Âu. Vì thế cả hai đều gặp khó trong việc xin giấy phép lao động tại Anh. Với riêng Falcao, anh còn phải xin thêm cả visa lưu trú tại Anh mới có thể ra mắt Man United.

Những hình ảnh Falcao khoác áo Man United đã xuất hiện đầy trên mặt báo nhưng câu hỏi liệu anh có thể ra sân trình làng đội bóng mới vào cuối tuần sau thì vẫn chưa có câu trả lời. Bởi Falcao chưa có visa tại Anh. Theo tờ Daily Mail, một mặt chuẩn bị cho trận gặp ĐT Brazil vào rạng sáng 6/9, mặt khác Falcao cũng phải đi phỏng vấn tại đại sứ quán Anh. Cũng may là chân sút này được ưu tiên phỏng vấn ngay tại Miami, nơi anh và đồng đội ở ĐT Colombia sẽ đá giao hữu với Selecao trên sân Sun Life.

HLV phó Ryan Giggs thay mặt Van Gaal chào mừng tân binh Falcao tới Man Utd
Falcao chưa đủ điều kiện chơi bóng tại Anh

Falcao sẽ trải qua một cuộc phỏng vấn nhanh ngay trước trận đấu với Brazil. Song song với đó Man United cũng nhanh chóng xin visa lẫn giấy phép chuyển nhượng cho tân binh đắt giá này. Nhiều nguồn tin khẳng định đầu tuần sau, nếu suôn sẻ thì Falcao mới đủ điều kiện ra sân trong màu áo Quỷ đỏ.
 
Cũng liên quan đến Falcao. Anh vừa nhận thông điệp cảnh báo từ Robin van Persie, người có lẽ là đối thủ cạnh tranh vị trí với anh. Chân sút người Hà Lan nhấn mạnh: “Ở những đội bóng số một như Man United, bạn luôn phải đảm bảo thể lực tốt nhất. Bạn luôn phải cạnh tranh vị trí ác liệt. Tôi cũng vậy. Chúng tôi sẽ phải cạnh tranh cùng Wayne Rooney và James Wilson để có suất đá chính”.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X