Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao “tuyệt vọng” sau khi bị đẩy xuống đội U21 Man Utd

Thứ Năm 12/03/2015 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Radamel Falcao ở Man Utd đang dần trở nên tối tăm, và tiền đạo này cũng rơi vào trạng thái tuyệt vọng khi bị đẩy xuống chơi cho đội U21 của Quỷ đỏ.

Falcao dung truoc tuong lai u toi sau khi bi day xuon da voi U21 MU hinh anh
Niềm tin của Ban lãnh đạo Man Utd đang dần cạn kiệt với Falcao

Cuối tuần vừa qua, Manchester United có trận đấu quan trọng với Arsenal tại FA Cup nhưng Radamel Falcao tiếp tục phải ngồi dự bị cho Wayne Rooney và không được ra sân một phút nào. Trận đấu gần nhất mà cầu thủ này được ra sân trong đội hình của Quỷ đỏ kể từ trận đấu với Sunderland hồi tháng trước.

Và chỉ ngay ngày hôm sau, các CĐV của Quỷ đỏ lại được chứng kiến cầu thủ người Colombia ra sân trong màu áo của… U21 Man Utd trong trận đấu với U21 Tottenham. Đây có thể coi là một động thái cho thấy rõ HLV Louis Van Gaal đã xếp “Mãnh hổ” xuống hàng những cầu thủ thứ cấp ở Old Trafford và tương lai của Falcao trong màu áo đỏ xem ra không còn kéo dài được lâu.

Thậm chí mọi việc còn trở nên tệ hại hơn khi Falcao không thể toả sáng trước những cầu thủ đàn em và tinh thần của anh đã xuống dốc thê thảm sau khi trận đấu hôm thứ Ba kết thúc. Một nguồn tin thân cận với cựu tiền đạo của Atletico Madrid cho biết anh hoàn toàn bị sốc sau khi được triệu tập vào danh sách thi đấu của đội U21 khi vừa có tên trong trận cầu với Arsenal trước đó chỉ 24 giờ. Trong trận đấu với các cầu thủ trẻ, đến một hậu vệ như Rafael cũng lập được một siêu phẩm, còn Falcao vẫn giữ nguyên “thói quen” tịt ngòi của mình, vì thế không khó hiểu khi anh tỏ ra thất vọng sau khi trận đấu kết thúc.

Hiện tại, Man Utd được cho là đang nhắm tới những cái tên tiềm năng khác để thay thế Falcao, điển hình là Edinson Cavani, Paulo Dybala hoặc mới đây nhất là tài năng trẻ của Burnley, Danny Ings. Sau khi tương lai của Falcao được định đoạt vào cuối tháng 4 tới đây, có thể tiền đạo này sẽ tìm cho mình một bến đỗ khác. AS Monaco đang gặp khó khăn về tài chính và có lẽ họ sẽ khó lòng có thể nuôi một ngôi sao như Falcao. Hiện tại Real Madrid đang là đội bóng có khả năng lớn nhất chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi này, ngoài ra mới đây Valencia cũng được cho là muốn chiêu mộ “hàng thừa” của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X