Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao tuyên bố “quyết tử” vì M.U

Thứ Sáu 12/09/2014 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Colombia đã bày tỏ mong muốn được thi đấu lâu dài trong màu áo Manchester United và làm nên thành công cùng Quỷ đỏ.

falcao
Falcao quyết tâm làm nên "lịch sử" cùng M.U

Trong ngày cuối cùng của TTCN Hè, ban lãnh đạo Man Utd đã thực hiện một trong những bản hợp đồng đình đám nhất mang tên Radamel Falcao từ AS Monaco. Được biết, ngôi sao người

Colombia sẽ chơi theo dạng cho mượn 1 năm, trước khi phía đội bóng chủ sân Old Trafford mua đứt anh vào mùa Hè năm sau.  

Thời điểm này, đội bóng của HLV Louis van Gaal đang gặp rất nhiều vấn đề trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Bên cạnh đó, phong độ của Man Utd cũng là không thực sự ấn tương khi mới chỉ giành được 2 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Premier League. Chính vì vậy, Falcao cũng được xem là một trong những niềm kỳ vọng lớn nhất sẽ mang đến sự thay đổi cho Quỷ đỏ.

Mới đây, trong một bài chia sẻ trước báo giới, cựu tiền đạo Atletico cũng bày tỏ nguyện vọng muốn được cống hiến lâu dài cho Man Utd. Ngoài ra, ngôi sao 28 tuổi cũng tự tin rằng mình có thể giúp CLB giành được những thành công trong tương lai.

Phát biểu trước các phóng viên, Falcao cho biết: “Tất nhiên là tôi hy vọng mình sẽ được chơi bóng tại M.U trong nhiều năm nữa. Tôi muốn làm nên lịch sử cùng đội bóng này. Trước kia, khi còn khoác áo Porto và Atletico, tôi từng có mơ ước được chuyển tới thi đấu tại sân Old Trafford. Và bây giờ, mọi thứ đã trở thành hiện thực”.

“Mọi người có thể đang nói nhiều đến vấn đề phá vỡ hợp đồng của tôi với Monaco và cũng liên quan đến Real nếu như họ vào cuộc. Nhưng tôi xin khẳng định rằng, tôi đang hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc ở đây. Đơn giản, lúc này, tôi muốn dành sự tập trung cho công việc chơi bóng cùng Man Utd”, cầu thủ người Colombia khẳng định.

“Tôi nghĩ rằng mình cũng không cần nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới bởi Man Utd đang sở hữu những cầu thủ chất lượng hàng đầu. Đó là lý do giúp cho mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Premier League là một giải đấu hấp dẫn và khắc nghiệt. Vì vậy, chúng tôi cần phải duy trì được sự tập trung của mình trong suốt mùa giải”, Falcao khép lại.

Cuối tuần này, nhiều khả năng HLV Louis van Gaal sẽ để tân binh người Colombia có màn ra mắt ngay trong cuộc đối đầu gặp QPR. Với một loạt những sự thay đổi về đội hình, đáng kể là sự xuất hiện của rất nhiều các tân binh chất lượng, người hâm mộ Man Utd đang kỳ vọng đội nhà sẽ có được chiến thắng đầu tiên tại Premier League năm nay.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X