Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao tự tin sẽ thích ứng tốt tại M.U

Thứ Bảy 13/09/2014 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Radamel Falcao đang tỏ ra rất tự tin vào khả năng hòa nhập với đội bóng mới Man United.
Falcao đến Old Trafford theo một thương vụ chẳng ai ngờ. Tất cả đều nghĩ anh sẽ đến Real Madrid và thực tế thì chân sút 28 tuổi này phù hợp với môi trường đậm chất kỹ thuật ở La Liga, phù hợp với lối đá nhỏ và đa dạng của Real Madrid hơn là một tập thể gồm nhiều cầu thủ theo trường phái Anglo-saxon như Man United. Thích nghi là một câu hỏi cực lớn dành cho Falcao, đặc biệt khi khả năng nói tiếng Anh của anh là cực kém.

Falcao và Van Gaal trong đường hầm
Falcao đặt quyết tâm sớm thích nghi tại M.U
Thế nhưng chân sút này lại không mấy bận tâm trước những hoài nghi. Anh cho rằng sẽ sớm thích nghi với môi trường mới, với lối đá mới: “Khi bạn nói về vấn đề thích nghi, bạn nên nhớ rằng những cầu thủ đẳng cấp quốc tế luôn thích nghi rất tốt. Man United có rất nhiều cầu thủ như vậy. Tôi nghĩ mình sẽ không mất thời gian để hòa hợp với đội bóng mới vì nơi này có rất nhiều cầu thủ lớn. Tìm tiếng nói chung với họ chắc sẽ không khó. Tôi từng trải qua quãng thời gian chuyển giao như thế nào ở rất nhiều nơi và tôi thấy chẳng có gì khó cả”.
 
“Tôi cũng đã theo dõi Man United nhiều lần trước khi chọn kết duyên với họ. Và tôi cũng hiểu được phần nào cách thức vận hành của đội bóng này. HLV sẽ tạo nên khác biệt nhưng các cầu thủ cũng sẽ góp phần lớn vào điều đó. HLV sẽ quyết định việc có sử dụng tôi hay không, nhưng tin chắc rằng tôi sẽ tìm được tiếng nói ở đội bóng mới. Tôi may mắn được khoác áo cùng những CLB hàng đầu. Và tôi tin mình sẽ chứng tỏ phong độ hàng đầu để đáp ứng những kỳ vọng”.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X