Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao trải lòng về quyết định khoác áo Man Utd

Chủ Nhật 28/12/2014 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Man Utd mua Falcao đang gặp nhiều khó khăn và mới đây tiền đạo người Colombia cũng đã lên tiếng thổ lộ về những quyết định của mình trong quá khứ.

Thuong vu MU mua Falcao gap kho, nhan vat chinh len tieng giai bay hinh anh
Falcao đang bắt đầu hoà nhịp với lối đá của MU

Mùa hè năm nay Radamel Falcao trở thành một cái tên gây ra nhiều bất ngờ trên TTCN. Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè, cầu thủ của AS Monaco được Real Madrid săn đón nhiệt tình và không ít người đã nghĩ tới viễn cảnh anh sẽ tái ngộ với người đồng đội James Rodriguez để tạo nên một cặp bài trùng trong đội hình của Kền kền trắng. Thế nhưng thương vụ này ngày một lắng xuống vào cuối hè và tưởng chừng như cầu thủ 28 tuổi này sẽ yên phận ở đội bóng Công quốc thì bất ngờ Man Utd đã nhảy vào cuộc và mượn được Falcao chỉ vài giờ trước khi phiên chợ hè khép lại.

Tuy nhiên quá trình MU mua đứt Falcao lại đang gặp trục trặc khi anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong khoảng một tháng, đồng thời không có được phong độ tốt nhất khi trở lại. Mới đây, tiền đạo người Colombia cũng đã lên tiếng giãi bày về khó khăn trong việc chọn bến đỗ mới của mình: “Đôi khi tôi chỉ biết cười khi ai đó hỏi rằng tại sao tôi không tới CLB này hay tại sao không ở CLB khác cứ như thể cầu thủ có quyền được lựa chọn nơi làm việc vậy. Tôi sẽ hỏi lại cánh nhà báo rằng tại sao các anh không làm việc ở CNN hay ESPN? Mọi việc trong bóng đá cũng giống như vậy thôi, bạn hiếm khi có cơ hội được tới thi đấu cho một CLB khác, tôi đã rất nhiều lần ở trong những tình huống mà bản thân không được làm điều mình muốn. Tôi muốn tới nơi này nhưng thực tế tôi lại bị chuyển tới một nơi khác.”

Những phát biểu của “Mãnh hổ” làm dấy lên những câu hỏi rằng liệu có phải anh bị ép bán sang Man Utd để Monaco trang trải nợ nần hay không? Ai cũng biết rằnh đội bóng Công quốc đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính, nhất là khi chủ tịch Dmitri Rybolovlev đã không còn rót nhiều tiền cho CLB như trước và họ buộc phải bán các ngôi sao của mình. Real Madrid đúng là muốn có Falcao và dường như cầu thủ này cũng có ý muốn khoác áo Kền kền trắng hồi hè vừa rồi nhưng Man Utd mới là đội bóng sẵn sàng chi đậm cho cầu thủ này hơn, vì thế Monaco đã nhanh chóng đưa ra quyết định của mình.

Dù sao đi nữa thương vụ MU mua Falcao cũng không hẳn là không khả thi trong bối cảnh cầu thủ số 9 đang thể hiện một phong độ khá tích cực trong những vòng đấu gần đây và giúp đội bóng thi đấu thăng hoa. Anh đã có 1 bàn thắng trong trận gặp Aston Villa cuối tuần trước và cũng có 1 đường kiến tạo cho Rooney trong trận đấu với Newcastle trong ngày Lễ tặng quà hôm thứ Sáu vừa rồi. Đêm nay Falcao cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân White Hart Lane để kết thúc lượt đi mùa giải 2014/2015 và nếu như tiếp tục thể hiện tốt, anh sẽ có cơ hội được Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ xem xét mua đứt vào tháng 4 năm sau.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X