Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao tiếp tục vật vờ, Mourinho vẫn hài lòng

Thứ Năm 06/08/2015 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ lên tiếng bảo vệ “Mãnh hổ” trước dư luận, bất chấp việc anh vẫn đang rất mờ nhạt trong màu áo mới Chelsea.

Falcao tiep tuc vat vo, Mourinho van hai long hinh anh
Falcao ở Chelsea hiện tại vẫn vật vờ không khác là bao so với thời ở MU

Quyết định mượn Radamel Falcao từ Monaco, Jose Mourinho được kỳ vọng sẽ hồi sinh bản năng sát thủ của tiền đạo người Colombia sau một mùa giải bỏ đi ở Man United. Mặc dù vậy, mọi chuyện có vẻ như vẫn chưa khá khẩm gì hơn tính đến thời điểm hiện tại.

Chính thức ra mắt trong trận tranh siêu cúp Anh với Arsenal rồi sau đó xuất phát đối đầu Fiorentina, tiền đạo người Colombia vẫn chỉ để lại nỗi thất vọng khi tỏ ra vô duyên trước khung thành và không đóng góp được gì vào lối chơi chung. Thậm chí trong cả 2 thất bại này của Chelsea, “Mãnh hổ” còn chẳng thể tung ra nổi một cú sút trúng đích.

Dẫu sao thì Falcao vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ đội bóng mới. Mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho còn lên tiếng khen ngợi tiền đạo 29 tuổi: “Không ai có thể đòi hỏi nhiều hơn ở Falcao trong lúc này. Cậu ấy mới trở về từ Copa America và chỉ có vài tuần làm quen cũng như tập luyện cùng Chelsea. Đây mới chỉ là khoảng thời gian đầu và tôi còn nhận thấy Falcao còn làm tốt hơn những gì tôi chờ đợi. Màn trình diễn trước Fiorentina có thể nói là ấn tượng và tôi rất hài lòng về sự tiến bộ này.”

Thực ra, Mourinho cũng chẳng còn cách nào khác ngoài động viên Falcao vì trong tay ông hiện giờ chỉ còn anh là chủ lực và nhiều khả năng sẽ tiếp tục lĩnh ấn tiên phong ở trận khai mạc Premier League Chelsea vs Swansea cuối tuần này. HLV 52 tuổi người Bồ Đào Nha cho biết thêm rằng tiền đạo số một Diego Costa đã tái phát chấn thương dài hạn và buộc lòng phải nghỉ thi đấu một thời gian để chữa trị triệt để.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X