Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao sẽ trở thành nỗi khiếp sợ trong màu áo Chelsea

Thứ Tư 29/07/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tin tưởng tân binh Radamel Falcao của Chelsea sẽ trở thành nỗi khiếp sợ của mọi đội bóng trong mùa giải năm sau.

Falcao cua Chelsea se tro thanh noi khiep so cua moi doi bong hinh anh
Falcao đang được HLV Jose Mourinho tin tưởng tuyệt đối

Chuyển đến sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn từ AS Monaco, tiền đạo Falcao của Chelsea đang được kỳ vọng sẽ nhanh chóng “hồi sinh” dưới thời HLV Mourinho. Trải qua một năm thi đấu bạc nhược trong màu áo M.U với thành tích ghi vỏn vẹn 4 bàn tại Premier League, khả năng của chân sút người Colombia đang bị nghi ngờ nhiều hơn bao giờ hết. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, “Người đặc biệt” vẫn lên tiếng bày tỏ niềm tin vào cậu học trò.

Trả lời phỏng vấn trên ESPN, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Khi Falcao chuyển đến M.U, tôi phải nói rằng tôi cảm thấy đôi chút sợ hãi. Cậu ấy là một sát thủ đích thực và có thể ghi bàn bất kỳ lúc nào. Tôi đã được chứng kiến Falcao thể hiện khả năng ở mọi giải đấu, do đó cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng cùng Chelsea. Mùa tới, Falcao sẽ là nỗi khiếp sợ dành cho mọi đội bóng”.

Thời điểm hiện tại, Falcao chỉ là sự lựa chọn thứ yếu trên hàng công Chelsea khi mà người đồng đội cũ của “Mãnh hổ”, Diego Costa đang thể hiện phong độ quá ấn tượng. Về mặt lý thuyết, HLV Mourinho hoàn toàn có thể sử dụng đồng thời cả hai cầu thủ này để tái hợp bộ đôi song sát từng “làm mưa làm gió” trong màu áo Atletico cách đây vài năm. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến cho đội hình The Blues phần nào trở nên mất cân bằng nghiêm trọng.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X