Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Falcao sẽ sớm trở lại phong độ đỉnh cao”

Thứ Sáu 14/11/2014 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Radamel Falcao đang gặp những rắc rối xung quanh chấn thương của mình và phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận, tuy nhiên HLV Jose Pekerman khẳng định “mãnh hổ” sẽ sớm trở lại với phong độ đỉnh cao và giúp Man United trở lại với vinh quang.

Falcao gan nhu se chinh thuc tro thanh nguoi cua MU vao cuoi mua
HLV Pekerman khẳng định Falcao sẽ sớm tìm lại phong độ đích thực của mình

Mùa hè năm nay chứng kiến những thương vụ bất ngờ và đình đám bậc nhất của Man United. Họ bất ngờ chiêu mộ Di Maria với mức giá kỷ lục 63 triệu bảng và sau đó không lâu lại tiếp tục đưa về sân Old Trafford cái tên Radamel Falcao theo một bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên trong khi Di Maria đang toả sáng rực rỡ và trở thành trụ cột không thể thay thế của Quỷ đỏ thì Falcao lại bị những chấn thương hành hạ và khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về việc tiền đạo này sẽ đánh mất bản năng săn bàn của mình.

Tuy nhiên trước sức ép mà người học trò đang phải gánh chịu, ông thầy của Falcao ở ĐTQG Colombia là Jose Pekerman đã lên tiếng bảo vệ “mãnh hổ”. Theo đó vị chiến lược gia 65 tuổi này cho rằng Falcao cần thời gian để thích nghi và anh sẽ sớm trở lại với đẳng cấp thật của mình để giúp MU đứng dậy sau chuỗi ngày u tối: “Đây là một bước mới cho sự nghiệp của cậu ấy cũng như cho Man United. Cần phải có thời gian để thích nghi đối với những bản hợp đồng mới khi họ chơi bóng ở một môi trường mới như Premier League. Falcao là một cầu thủ đẳng cấp và tôi cho rằng cậu ấy sẽ vượt qua giai đoạn này và sớm trở lại với phong độ đích thực của mình.”

Mùa giải năm nay Falcao đã hoà nhập khá tốt và ngay lập tức “bắt sóng” với Robin Van Persie trên hàng công của Man United. Anh đã có 2 đường kiến tạo cho các đồng đội và thể hiện một bộ mặt khá tích cực. Tuy nhiên chấn thương trong thời gian gần đây khiến người ta không khỏi nghi ngại về việc Falcao có thể lấy lại phong độ của mình sau khi đã nghỉ thi đấu tới nửa năm để điều trị chấn thương ở đầu gối trái. Thậm chí có nhiều người còn cho rằng đầu gối của tiền đạo người Colombia vẫn chưa khỏi hẳn và anh vẫn đang phải chườm đá hàng ngày để làm dịu đi cơn đau của mình.

Falcao đã lập tức bác bỏ thông tin trên và cho rằng anh không còn vấn đề gì với đầu gối của mình nữa. Nhưng dù sao người ta cũng đã thấy những ngày tháng vật lộn với chấn thương ảnh hưởng tới Falcao nhiều như thế nào sau khi trở lại. Anh trở nên chậm chạp hơn và cũng không dám tham gia quá quyết liệt vào những tình huống tranh chấp, điều trước đây từng là điểm mạnh của cầu thủ 28 tuổi này. Tính đến thời điểm hiện tại Falcao đã chơi 5 trận cho MU trong đó có 3 trận đá chính, thi đấu tổng cộng 251 phút nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn có 1 bàn.

Đáng nói hơn khi Falcao dính chấn thương ngay trong khi Man United đang đàm phán với Monaco về một thoả thuận mua đứt tiền đạo này. Ngay lập tức bên phía đội chủ sân Old Trafford đã dừng mọi hoạt động liên quan đến thương vụ này lại để nghe ngóng thông tin về chấn thương của Falcao. Hiện tại tuyển thủ Colombia vẫn chưa thể ra sân thi đấu và có thể anh sẽ còn phải ngồi ngoài trong trận đại chiến với Arsenal vào tuần sau.

Thế Hưng


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X