Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Falcao sẽ phải ngồi dự bị ở Chelsea”

Thứ Bảy 04/07/2015 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Radamel Falcao đã chính thức tới Chelsea, chuyên gia bóng đá Jamie Redknapp của Sky Sports khẳng định chân sút người Colombia sẽ phải ngồi dự bị tại Stamford Bridge.

Sau một mùa giải thất bại trong màu áo M.U với chỉ 4 bàn thắng, tưởng như Falcao sẽ không thể trụ lại Premier League. Thế nhưng Chelsea bất ngờ muốn có cầu thủ này, mới đây Radamel Falcao đã chính thức tới Chelsea theo dạng cho mượn từ Monaco. Trong hợp đồng có điều khoản mua đứt vào cuối mùa. HLV Jose Mourinho tự tin khẳng định việc ông có thể giúp “Mãnh hổ” tìm lại khả năng săn bàn sát thủ của mình.
Radamel Falcao
Falcao sẽ phải dự bị tại Chelsea
Thế nhưng chuyên gia bóng đá của Jamie Redknapp của Sky Sports lại nghĩ khác, ông nói: “Tôi từng theo dõi Falcao thi đấu trong màu áo Atletico Madrid, khi đó anh ta là một trong những tiền đạo hay nhất mà tôi từng thấy. Nhưng khi anh ấy chấp nhận chuyển tới Chelsea, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ phải ngồi dự bị rất nhiều ở mùa giải tới. Mourinho cần một tiền đạo ngồi dự bị và có khả năng ra sân khi những chân sút quan trọng dính chấn thương, vì lý do đó mà The Blues đưa về Falcao. Ở Chelsea hiện tại, Diego Costa chắc chắn là cái tên không thể thay thế trên hàng công, họ còn cả Loic Remy nữa. Bởi vậy, Falcao chỉ là lựa chọn thứ 3 và khả năng được ra sân thường xuyên ở mùa tới của anh ấy là không nhiều”.

“Tôi đã từng là fan của anh ấy, bởi vậy tôi không thể hài lòng khi chứng kiến anh ấy phải ngồi dự bị. Tôi cảm thấy khó hiểu với quyết định của Falcao, anh ấy có thể trở thành tiền đạo số 1 của một số đội bóng nhỏ hơn. Nhưng quyết định của Falcao phần nào khẳng định anh ấy muốn chơi bóng đỉnh cao ở một CLB lớn. Đây là một vụ chuyển nhượng khôn ngoan cho Chelsea bởi họ sẽ có một tiền đạo sẵn lòng làm dự bị cho Costa và ra sân khi anh ấy quá tải hoặc dính chấn thương nhiều như mùa trước. Tôi nghĩ rằng hàng công của Chelsea không có nhiều thay đổi quá nhiều ở mùa giải tới, Falcao đơn giản là sự thay thế cho Drogba còn Costa và Remy vẫn là những lựa chọn hàng đầu.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X