Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao sẽ... “đáng sợ” hơn nữa

Thứ Hai 06/10/2014 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Everton giúp Manchester United giành thắng lợi chung cuộc 2-1, tiền đạo Radamel Falcao đã nhận được những lời khen ngợi từ phía HLV Louis van Gaal.

falcao manchester united
Falcao với pha lập công đem về thắng lợi sát nút 2-1 cho M.U trong trận gặp Everton tối qua

Trên thực tế, đây không phải một ngày may mắn dành cho chân sút người

Colombia. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, dù đã chơi cực kỳ nỗ lực và thực hiện rất nhiều cú dứt điểm nhưng Falcao đều không thể thành công. Thậm chí, có những thời điểm, không ít người còn lo ngại rằng bản hợp đồng từ AS
Monaco sẽ gặp vấn đề về tâm lý.

Mặc dù vậy, điều gì phải đến cũng đã đến. Từ một pha bóng theo kiểu “nửa chuyền nửa sút” của Di Maria trong hiệp hai, Falcao đã nhanh chóng tận dụng cơ hội để dứt điểm chính xác, qua đó ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 cho Quỷ đỏ, đồng thời cũng là pha lập công đầu tiên của ngôi sao 28 tuổi trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford.

Sau màn trình diễn ấn tượng, cựu tiền đạo Atletico đã ngay lập tức nhận được những sự khen ngợi từ HLV Louis van Gaal. Thậm chí, vị chiến lược gia 63 tuổi còn khẳng định Falcao sẽ còn trở nên tiến bộ hơn nữa trong khoảng thời gian sắp tới.

Phát biểu trước các phóng viên của Sky Sport, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Ở một vài trận đấu trước, Falcao chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình. Cậu ấy đã phải di chuyển nhiều hơn để phục vụ lối chơi chung của toàn đội. Trước cuộc đối đầu gặp Everton hôm nay, tôi đã nói với Falcao rằng cậu ấy sẽ ghi được bàn thắng. Và kết quả là cậu ấy đã làm được. Điều này thật sự tuyệt vời”.

“Chắc chắn là những bàn thắng sẽ tiếp tục đến với Falcao nhiều hơn nữa, khi mà cậu ấy đã trở lại với bản năng của mình. Sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tới đây, Falcao sẽ có được quãng thời gian nghỉ ngơi và đương nhiên, cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa. Đó là một tiền đạo ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”.

Như vậy, với thắng lợi hết sức quan trọng này, Man Utd đã có được 11 điểm sau 7 vòng và tạm thời lọt vào top 4 Premier League. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ với đội đầu bảng Chelsea hiện đang là 8 điểm.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X