Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Falcao sẽ chỉ đến Anh nếu nhận được lương khủng

Thứ Sáu 15/03/2013 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Goal.com tiết lộ, tiền đạo Radamel Falcao sẽ chỉ suy nghĩ đến khả năng gia nhập Premier League nếu anh được đáp ứng mức lương khủng, lên đến 250.000 bảng/tuần.

Điều đó đồng nghĩa với việc chân sút người Colombia cũng sẽ trở thành một trong số những ngôi sao sở hữu mức thu nhập cao nhất tại Premier League. Hiện nay, chỉ có 2 người đang nhận được mức lương khủng này, đó là Wayne Rooney và Robin Van Persie.

Atletico Madrid là đội bóng lý tưởng của Falcao
Radamel Falcao

Nếu nhìn vào những CLB hiện tại ở Premier League, thì có lẽ chỉ Man City và Chelsea là đáp ứng được nguyện vọng của Radamel Falcao. Thực tế thì đây cũng là 2 đội bóng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt cho chân sút của Atletico Madrid trong thời gian gần đây.

Tháng 11/2012, xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng Chelsea sẵn sàng bỏ ra đến 51,7 triệu bảng, tức là bằng với mức phí giải phóng hợp đồng của Falcao để đưa anh này gia nhập The Blues ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Song Atletico Madrid một mực nói không, và bản thân Falcao cũng không muốn ra đi và khẳng định sẽ gắn bó tương lai tại Vicente Calderon. Tuy nhiên, Hè 2013 mọi thứ có thể sẽ khác, đặc biệt là trong bối cảnh Chelsea muốn nhanh chóng tìm ra người thay thế cho vị trí của Fernando Torres, bản hợp đồng 50 triệu bảng đang gây ra rất nhiều thất vọng tại Stamford Bridge. Thêm vào đó, Atletico Madrid cũng không phải là đội bóng có được tình hình tài chính mạnh, và số tiền khổng lồ như vậy rất đáng để BLĐ CLB phải suy nghĩ.


Lúc này tại Anh, chỉ có Man City là đủ khả năng tài chính để cạnh tranh cùng Chelsea. Bản thân Man xanh cũng rất muốn có được Falcao để gia tăng sức mạnh cho hàng công của mình. Sau khi chia tay Balotelli, Man xanh chỉ còn 3 chân sút, đó là Aguero, Tevez và Dzeko. Nhưng Hè 2013, nhiều khả năng Tevez và Dzeko sẽ chia tay Etihad. Trong khi Tevez có thể trở lại quê nhà Argentina để thi đấu thì Dzeko cũng nhiều khả năng sẽ sang Đức. Số tiền thu về từ 2 cái tên này cũng sẽ giúp Man City thu lại được một khoản tiền kha khá để đầu tư cho thương vụ Falcao.

Ngoài Man City và Chelsea, cả PSG và Real Madrid cũng là những CLB quan tâm đến Falcao. Và xét về khả năng tài chính thì cả PSG và Real không hề thua kém gì so với bộ đôi đến từ Premier League. Chính vì vậy rất có thể một thương vụ “bom tấn” sẽ xảy ra trong kì chuyển nhượng Hè sắp tới.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X