Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên phương án thu nạp “hàng thải” của M.U

Thứ Năm 04/06/2015 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Lãnh đạo của Chelsea đã gặp mặt siêu cò Jorge Mendes – đại diện của tiền đạo Radamel Falcao để đàm phán về tương lai của cầu thủ này.

Năm ngoái, bản hợp đồng với sát thủ người Colombia vào những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè đã mang đến cho NHM Man Utd cảm giác phấn khích. Khi ấy, Radamel Falcao vẫn được thừa nhận là một trong những tay săn bàn tốt nhất trên thế giới sau những gì đã thể hiện ở Porto, Atletico Madrid hay Monaco. Tất cả đều chờ đợi Man Utd dưới thời HLV Louis Van Gaal sẽ trình làng một hàng công khủng khiếp hơn. Thế nhưng người ta không ngờ “Mãnh hổ” lại có thể sa sút khủng khiếp đến thế. Với việc chỉ ghi nổi 4 bàn thắng sau 29 trận ra sân cho nửa đỏ thành Manchester, El Tigre đã trở thành một trong những bản hợp đồng tệ hại nhất mùa vừa qua của Premier League.

Falcao 1


Sau khi chia tay với lão tướng Drogba, Chelsea đang rất cần một tiền đạo để chia lửa cho Diego Costa. Remy là một phương án không tồi, nhưng HLV Jose Mourinho cần phải có thêm tiền đạo đẳng cấp hơn trong đội hình trong tham vọng chinh phục châu Âu cũng như tiếp tục duy trì sự thống trị Premier League. Nên nhớ rằng, Falcao đã từng lập một cú hat-trick nhấn chìm Chelsea giúp Atletico Madrid đoạt Siêu cúp châu Âu năm 2012. Điều đó khẳng định một tiền đạo như “Mãnh hổ” sẽ tỏa sáng bất cứ lúc nào nếu phù hợp với lối chơi của đội bóng.

Rất nhiều đội bóng lớn muốn có Falcao và một trong số những đối thủ cạnh tranh sừng sỏ nhất của The Blues trong thương vụ này là Liverpool và Juventus. Tuy nhiên, đội bóng phía Tây thành London nắm lợi thế rất lớn bởi Jorge Mendes, đại diện của “Mãnh hổ” cũng đồng thời là người đại diện của HLV Mourinho.

Để cập bến Chelsea, Falcao sẽ phải chấp nhận cắt giảm đáng kể mức lương mà anh được nhận ở Old Trafford, từ 265.000 bảng/tuần xuống còn khoảng 180.000 bảng/tuần. Dẫu vậy, "gã nhà giàu" thành London chỉ muốn mượn tiền đạo 29 tuổi này một mùa giải còn Monaco thì muốn bán đứt tuyển thủ người Colombia. Bởi thế, nếu muốn có Falcao, Chelsea sẽ phải tìm ra giải pháp đàm phán hợp lý với đội bóng Pháp

Sau một năm không mấy thành công ở Man Utd, việc chuyển sang chơi cho The Blues sẽ là cơ hội rất tốt để Falcao chứng minh mình vẫn là một trong những chân sút hàng đầu thế giới. Ngoài ra vụ chuyển nhượng này cũng có lợi cho nhà đương kim vô địch nước Anh vì họ sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá mà vẫn có một tiền đạo lừng danh. Số tiền này sẽ giúp “Người đặc biệt” tăng cường những vị trí khác trong đội hình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X