Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Falcao sa sút, M.U tính chiêu mộ “siêu tiền đạo” Porto thay thế

Thứ Ba 10/02/2015 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến tân binh Radamel Falcao sa sút nghiêm trọng trong thời gian gần đây, ban lãnh đạo M.U đang cân nhắc chia tay chân sút người Colombia vào cuối mùa để hướng đến mục tiêu Jackson Martinez của Porto.

Falcao sa sut hinh anh
Jackson Martinez đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Porto

Cuối tuần vừa qua, thêm một lần nữa thầy trò HLV Van Gaal lại gây thất vọng tràn trề sau trận hòa 1-1 trước West Ham tại vòng 24 Premier League. Không khó để nhận ra rằng, phần lớn thời gian của trận đấu, Quỷ đỏ đã thi đấu vô cùng bạc nhược đồng thời để cho đội bóng chủ sân Boleyn Ground lấn lướt một cách toàn diện.

Trên thực tế, một trong những nguyên nhân quan trọng nhất khiến cho M.U chơi kém thuyết phục chính là việc các tiền đạo bên phía đội bóng thành Manchester không đạt được hiệu quả cần thiết, với đỉnh điểm là sự sa sút của Falcao. Đây cũng chính là lý do dẫn đến việc ban lãnh đạo Quỷ đỏ buộc phải lên kế hoạch tăng cường cho hàng công ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh tiết lộ thì HLV Van Gaal đang cân nhắc chiêu mộ chân sút Jackson Martinez của Porto. Cách đây ít ngày, “Tuy-lip thép” đã cử đội ngũ tuyển trạch viên đến quan sát màn trình diễn của ngôi sao người Colombia tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Mặc dù vậy, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng dành cho đội bóng thành Manchester ở thương vụ này bởi Quỷ đỏ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía hai đối thủ khác, là Arsenal và Liverpool.

Được biết, mức phí chuyển nhượng của Jackson Martinez hiện nay rơi vào khoảng 27,5 triệu bảng, một số tiền không thực sự quá lớn đối với M.U. Tuy nhiên, không ít lần tiền đạo người Colombia từng bày tỏ mong muốn được chuyển đến chơi bóng tại Italia thay vì Premier League, do đó nhiệm vụ thuyết phục thành công ngôi sao 28 tuổi cập bến sân Old Trafford cũng không phải điều đơn giản.

Xem thêm video trận West Ham 1-1 M.U (vòng 24 Premier League)


Xem thêm thông tin về chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X