Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Falcao rời M.U cập bến Tottenham hoặc Chelsea

Chủ Nhật 22/03/2015 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mail on Sunday đưa tin, tiền đạo Radamel Falcao sẽ không trở lại Monaco ở mùa hè tới. Anh sẽ rời M.U nhưng sẽ ở lại Premier League cập bến Chelsea hoặc Tottenham.


Mùa hè qua, M.U đã chi đậm để đưa về những tân binh. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 20 triệu bảng để có được chân sút người Colombia Radamel Falcao từ Monaco đến hết mùa. Sở dĩ Quỷ đỏ đem về Falcao là do họ đã để Chicharito đến Real và Danny Welbeck đến Arsenal. Tuy chỉ là một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm nhưng nếu thể hiện được mình trong màu áo M.U, Falcao hoàn toàn có thể được ký hợp đồng dài hạn và NHM của Quỷ đỏ đều tin rằng một tiền đạo đẳng cấp như anh sẽ chẳng khó khăn gì để khẳng định được tên tuổi của mình ở giải Ngoại hạng.
Falcao toi chelsea khi roi M.U hinh anh
Falcao rời M.U cập bến Tottenham hoặc Chelsea
Từ khi cập bến M.U, Falcao đã có được 4 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Đây không phải thành tích quá tệ, tuy nhiên những đóng góp của chân sút người Colombia vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất mờ nhạt. Falcao hoạt động rất tích cực nhưng hiệu quả mang lại là không lớn. Anh tỏ ra xuống sức một cách rõ rệt sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng, những pha đi bóng không còn dũng mãnh như xưa, khả năng tỳ đè và sức rướn giảm sút cùng với cảm giác bóng rất tệ. Ở những trận đấu gần đây Falcao không còn cơ hội ra sân, thậm chí anh còn bị đẩy xuống đá với đội U21.

Với phong độ như vậy, M.U nhiều khả năng sẽ không mua đứt Falcao. Vì vậy, anh sẽ phải tìm một bến đỗ mới hoặc trở về Monaco, mới đây Jorge Mendes – đại diện của Falcao đã ráo riết tìm kiếm một bến đỗ mới cho “Mãnh hổ”. Mới nhất, Tottenham và Chelsea là những đội bóng muốn có Falcao ở mùa hè tới. Khả năng Falcao tới Chelsea là cao hơn Tottenham. Tuy nhiên, hai đội bóng này chỉ chấp nhận mua Falcao nếu anh chấp nhận giảm lương, theo tiết lộ chỉ còn khoảng 130 nghìn bảng/tuần so với 265 nghìn bảng/tuần ở Old Trafford. Ngoài việc Falcao chấp nhận giảm gần một nửa mức lương đang hưởng, AS Monaco cũng phải giảm giá bán chân sút này nếu muốn thương vụ diễn thành công vào hè 2015.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X