Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao quyết vô địch Premier League để “đền ơn” Mourinho

Chủ Nhật 26/07/2015 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Colombia vừa đặt quyết tâm giúp Chelsea vô địch Premier League năm sau để đáp lại niềm tin từ phía HLV Jose Mourinho.

Falcao quyet dua Chelsea len ngoi vo dich Premier League hinh anh
Falcao hạ quyết tâm đoạt chức vô địch Premier League

Trải qua một mùa giải thất vọng trong màu áo M.U với thành tích ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng ở Premier League, Falcao đã gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ AS Monaco. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, tiền đạo người Colombia cũng đang được kỳ vọng sẽ nhanh chóng tìm lại bản năng săn bàn tốt nhất.

Mới đây, đích thân Falcao vừa lên tiếng bày tỏ quyết tâm sẽ giúp Chelsea đoạt chức vô địch Premier League 2015/2016 để “đền đáp” lại niềm tin tưởng từ phía “Người đặc biệt”. Ngoài ra, cựu ngôi sao Atletico cũng hy vọng sẽ tìm được tiếng nói chung với đồng đội cũ Diego Costa, người từng đá cặp ăn ý cùng anh trong màu áo đội bóng chủ sân Vicente Calderon.

Trả lời phỏng vấn trên website chính thức của CLB, Falcao chia sẻ: “Mourinho hoàn toàn ủng hộ tôi, ông ấy có niềm tin rất lớn rằng tôi sẽ mau chóng tìm lại phong độ tốt nhất. Đây chính là lý do khiến tôi cảm thấy biết ơn ông ấy và sẵn sàng cống hiến 100% sức lực của mình để chiến đấu vì Chelsea. Tôi đã thách thức bản thân để chuyển sang thi đấu tại Premier League và bây giờ tôi muốn tập trung để giành chiến thắng cùng toàn đội”.

“Costa là một gã điên khi chơi bóng. Tôi biết anh ta từ ngày còn ở Atletico và chúng tôi rất hiểu nhau trên sân cỏ. Đó là một chàng trai hết sức tuyệt vời. Chúng tôi cũng là hai kiểu mẫu tiền đạo khác nhau và có thể bổ sung, hỗ trợ nhau một cách hợp lý. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục ghi được nhiều bàn thắng khi thi đấu bên cạnh nhau”.

Xem thêm video chào mừng Radamel Falcao tới Chelsea


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X