Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Falcao nên gia nhập Man Utd

Thứ Năm 02/05/2013 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là lời khuyên mà Faustino Asprilla, huyền thoại một thời của bóng đá Colombia muốn nhắn gửi đến Radamel Falcao.

Radamel Falcao, chân sút đang được hàng loạt những đại gia tại châu Âu trải thảm đỏ. Mặc dù vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Atletico Madrid, song El Tigre hiểu rằng, để đi đến với những danh hiệu lớn hơn trong sự nghiệp, anh sẽ phải tìm cho mình một bến đỗ phù hợp với đẳng cấp của bản thân. Có lẽ cũng vì lý do đó mà Falcao đã tìm đến với Faustino Asprilla, huyền thoại của bóng đá Colombia để mong nhận được lời khuyên từ bậc tiền bối.



Falcao là sự lựa chọn hợp lý cho MU
Theo Asprilla, Falcao nên đến Man Utd

Tiền đạo một thời của Colombia, Faustino Asprilla nói: “Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện thân mật với nhau. Cậu ấy có hỏi tôi rằng nên gia nhập đội bóng nào. Falcao ý thức được việc cậu ấy đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt những đội bóng tên tuổi trên thế giới. Falcao không phải là mẫu cầu thủ dễ bị lôi kéo bởi đồng tiền – tất cả những gì cậu ấy muốn là một nơi có thể giúp gia đình cậu ấy cảm thấy hạnh phúc, và Falcao sẽ gặt hái được những thành công”.

“Với những đội bóng như Real Madrid, PSG hay Manchester City, họ thường có những năm tháng thăng hoa, sau đó lại thi đấu không thực sự tốt – đó là lý do vì sao tôi đã khuyên cậu ấy chuyển đến Manchester United. Bạn thấy đấy, mùa bóng nào Man Utd cũng là ứng cử viên vô địch cho mọi giải đấu mà họ tham dự. Và nếu Falcao muốn thành công, thì Man Utd quả là một nơi lý tưởng cho cậu ấy”.


“Bên cạnh đó, Man Utd còn là một đội bóng có được sự ổn định trên băng ghế huấn luyện. Họ không có thói quen thay đổi HLV vào mỗi một mùa giải giống như nhiều đội bóng khác. Falcao còn là một người đàn ông của gia đình – anh ấy sẽ rất cảm kích với cách ứng xử của Sir Alex đối với các cầu thủ, cả cách ông ấy bảo vệ những học trò của mình như những người trong nhà vậy”.


Asprilla cũng rất tin tưởng vào khả năng của Falcao, và nếu chân sút người Colombia chuyển đến Man Utd, El Tigre có thể phá vỡ kỉ lục mà Alan Shearer đang nắm giữ tại Premier League.

Ông nói thêm: “Tôi không biết phải diễn tả khả năng của Falcao như thế nào, cậu ấy là một trong những cầu thủ hoàn thiện nhất trên thế giới. Tiền đạo duy nhất trên thế giới có thể làm được những điều thần kì giống như Alan Shearer trước đây”.

“Falcao chính là mảnh ghép còn thiếu của Man Utd trong hành trình chinh phục danh hiệu Champions League. Nếu cậu ấy kí hợp đồng với Man Utd, thì liệu đội bóng nào có thể chặn đứng được sức mạnh của bộ đôi tiền đạo Van Persie – Falcao cơ chứ” - Asprilla kết lại.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X