Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao muốn quyết định tương lai trước Copa America

Thứ Sáu 05/06/2015 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây, tiền đạo người Colombia, Falcao đã bày tỏ mong muốn tương lai của mình được định đoạt trước Copa America 2015.

Falcao gây thất vọng lớn sau 1 năm thi đấu cho MU với bản hợp đồng cho mượn từ Monaco. Theo thông tin từ báo giới Anh, đội chủ sân Old Trafford sẽ không thèm mua đứt “mãnh hổ” ở mùa Hè năm nay

Tương lai của Falcao rất mờ mịt khi không được MU ký hợp đồng dài hạn và cũng chẳng được chào đón khi trở về Monaco. Bởi vậy, trong phát biểu mới đây, Falcao đã công khai muốn đến Chelsea, đội bóng đang theo đuổi mình.

“Đã có nhiều suy đoán về bến đỗ tiếp theo của tôi, nhưng tôi cố gắng giữ bình tĩnh, tôi muốn tiếp tục ở Anh và sẽ đưa ra quyết định trong vài ngày tới” – tiền đạo người Colombia cho biết.

Falcao muon quyet dinh tuong lai truoc Copa America hinh anh
Falcao thi đấu không tốt ở mùa giải qua trong màu áo MU

Theo thông tin từ Telegraph, tiền đạo Falcao muốn quyết định tương lai của mình trước khi Copa America 2015 diễn ra. Mặc dù, Falcao muốn ở lại Anh thi đấu cho Chelsea, nhưng anh đang gặp trở ngại lớn đến từ phía Monaco.

Cụ thể, đội bóng Công quốc muốn nhận đủ 5 triệu bảng “phí mượn” và muốn Chelsea chi trả hoàn toàn mức lương “siêu khủng” 265.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận.

Rõ ràng, đây không chỉ là thách thức lớn với Chelsea mà còn đối với tất cả những đội bóng như: Liverpool, Inter Milan và  Real, những đội bóng đang muốn có sự phục vụ của “mãnh hổ” ở mùa Hè 2015.

Ở Copa America 2015 trên đất Chile, Falcao được trao băng thủ quân. Ở giải đấu này, Colombia nằm cùng bảng C với Peru, Venezuela và Brazil, đội bóng từng đánh bại họ tại tứ kết World Cup 2014.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X