Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao không muốn tiếp tục làm “người thừa” tại Chelsea

Thứ Tư 12/08/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Radamel Falcao của Chelsea mới đây vừa lên tiếng khẳng định mình sẽ nhanh chóng thích nghi để tìm lại phong độ tốt nhất.

Radamel Falcao cua Chelsea tu tin toa sang hinh anh
Falcao đặt mục tiêu hồi sinh trong màu áo Chelsea

Chuyển đến sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tiền đạo Radamel Falcao của Chelsea được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại phong độ trong màu áo The Blues. Mặc dù vậy, tính đến thời điểm này, chân sút người Colombia vẫn tỏ ra hết sức mờ nhạt mỗi khi được HLV Jose Mourinho trao cơ hội. Cuối tuần vừa rồi, tuy được tung vào sân trong khoảng thời gian cuối trận gặp Swansea nhưng cựu chân sút Atletico đã thi đấu cực kỳ vô hại.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho đội bóng thành London phải chịu trận hòa chung cuộc 2-2 ngay trong ngày khai mạc Premier League 2015/2016. Thế nhưng, ở một diễn biến mới nhất, đích thân Falcao đã lên tiếng khẳng định mình sẽ nhanh chóng thích nghi để đáp lại niềm tin từ phía người hâm mộ.

Phát biểu trước báo giới, cầu thủ người Colombia cho biết: “Tôi nghĩ rằng mình cần thêm thời gian để thích nghi với tất cả mọi thứ tại sân Stamford Bride, từ đồng đội mới, phương pháp huấn luyện mới… Tuy nhiên, điều này sẽ không diễn ra quá lâu. Chắc chắc tôi sẽ sớm hòa nhập cùng toàn đội để sẵn sàng chứng tỏ giá trị của mình”.

Trên thực tế, lối chơi thiên về phòng ngự phản công của HLV Mourinho cũng được dự đoán là phù hợp để Falcao phát huy tối đa khả năng bứt tốc. Mặc dù vậy, có vẻ như sau những giai đoạn dính chấn thương dài hạn, chân sút 29 tuổi đã không còn duy trì được nền tảng thể lực và tốc độ tốt nhất của mình.

Xem thêm video Chelsea 2-2 Swansea (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Đại chiến Man City vs Chelsea vòng 2 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X