Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao hối hận vì chọn Man Utd thay vì… Liverpool

Thứ Năm 12/03/2015 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tiết lộ mới nhất, đáng lẽ ra The Kop mới là CLB mượn “Mãnh hổ” từ Monaco trong mùa hè 2014, nếu như đại kình địch không nhảy vào phá đám với mức đãi ngộ vượt trội.

Falcao của MU vẫn đang thử thách lòng kiên nhẫn của HLV Louis Van Gaal với những màn trình diễn rất thất vọng. Dạo gần đây, anh thậm chí còn không có tên trong đội hình thi đấu của Quỷ Đỏ và bị đày ải xuống… đội trẻ U21. Tuy nhiên, được đối đầu với toàn những đàn em non kém trình độ và kinh nghiệm rồi mà cũng không giúp cho chân sút người Colombia chí ít cải thiện được phong độ tệ hại. Cho đến lúc này, rõ ràng Falcao là một bản hợp đồng thất bại của MU.

Falcao hoi han vi chon Man Utd thay vi… Liverpool hinh anh
Falcao đã có thể gia nhập Liverpool nếu không hám tiền

Bản thân Falcao cũng chẳng còn thiết tha gì MU nữa khi đội chủ sân Old Trafford vẫn tiếp tục thể hiện lối chơi bất ổn và đầy rẫy vấn đề chẳng khác gì anh. Và khi nhìn vào sự hồi sinh mạnh mẽ của Liverpool thì anh càng có lý do để hối tiếc quyết định gia nhập Quỷ Đỏ có thể nói là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp. Theo những nguồn tin mới nhất thì trong mùa hè 2014, chính The Kop mới là CLB đầu tiên đặt vấn đề mượn “Mãnh hổ” với đội chủ quản Monaco. Mọi chuyện tưởng chừng đã xong xuôi cho đến khi MU bất ngờ nhảy vào phá đám và dụ dỗ Falcao bằng mức lương khủng 280.000 bảng/tuần.

Nổi tiếng là “hám tiền” (từng bỏ nhiều cơ hội thi đấu ở Champions League để gia nhập những đội bóng giàu có hơn) nên không bất ngờ khi tiền đạo 29 tuổi phũ phàng “lật kèo” với Liverpool. Đội chủ sân Anfield vốn kiểm soát rất chặt chẽ vấn đề lương bổng, đãi ngộ nên khó lòng phá lệ để kham khoản tiền trên trời kia.

Nhiều khả năng sau khi mùa giải khép lại, Falcao sẽ bị MU trả về nơi sản xuất Monaco. Đến lúc này thì Liverpool cũng chẳng thiết tha gì “Mãnh hổ” nữa nhưng anh cũng không phải quá lo lắng về chuyện tìm bến đỗ mới. Vadim Vasilyev, phó chủ tịch Monaco, tuyên bố đội bóng công quốc vẫn sẵn sàng dang tay chào đón tiền đạo 29 tuổi trở về. Ông còn tiết lộ thêm rằng, bất chấp phong độ sa sút, Falcao vẫn là món hàng hot trong mắt nhiều đội bóng lớn như Juventus hay Paris Saint – Germain. Thậm chí, Valencia của Tây Ban Nha cũng đã bất ngờ nhảy vào cuộc.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X