Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao hết lời khen ngợi Di Maria

Thứ Năm 04/09/2014 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Colombia đã dành những lời lẽ “có cánh” cho người đồng đội mới Di Maria, đối tác được dự đoán sẽ rất ăn ý với anh trên hàng công của MU.

Di Maria rực sáng trong chiến thắng thuyết phục của tuyển Argentina
Di Maria rực sáng trong chiến thắng thuyết phục của tuyển Argentina

Loạt trận giao hữu quốc tế đêm qua chứng kiến sự tỏa sáng của Angel Di Maria trong trận Đức 2-4 Argentina. Với 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, “Thiên thần” đã giúp La Albiceleste phục hận thành công sau khi cay đắng nhìn Cỗ xe tăng Đức lên ngôi vương World Cup gần 2 tháng trước.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Di Maria, tân HLV Tata Martino của Argentina hào sảng tuyên bố cậu học trò nằm trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Đồng ý với quan điểm trên, tiền đạo Radamel Falcao cũng không tiếc lời ca ngợi bản hợp đồng 59,7 triệu bảng của Man United. Anh cho biết: “Angel (Di Maria) quả là một cầu thủ tuyệt vời. Cách mà cậu ấy chơi bóng khiến tôi vô cùng phấn khích. Tôi rất hạnh phúc khi được làm đồng đội của Angel tại Man United. Chúng tôi không thể chờ đến ngày được ra sân thi đấu cùng nhau.”

Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi cũng chia sẻ về đội bóng mới MU. “Không gì tự hào hơn khi được thi đấu cho Man United. Chúng tôi đã có liên hệ với nhau cả tháng trời và thật may mắn khi cuối cùng Monaco đã đồng ý cho tôi gia nhập MU, ngay trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.”

Radamel Falcao và Angel Di Maria là 2 trong 6 tân binh mà ban lãnh đạo MU đưa về trong kế hoạch phục hưng đội bóng. "Mãnh hổ" với tốc độ và khả năng săn bàn siêu hạng sẽ là địa chỉ kiến tạo ưa thích của "Thiên thần". V

ới những cái tên chất lượng Falcao, Di Maria, Rooney, Van Persie hay Mata, người hâm mộ Quỷ Đỏ đã có một dàn tấn công trong mơ và sẽ kỳ vọng rất nhiều vào sự thành công của đội bóng trong mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X