Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao được đối thủ Aguero bảo vệ trước derby Manchester

Thứ Năm 09/04/2015 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút số một của Man City bất ngờ lên tiếng ca ngợi tài năng của “Mãnh hổ”, bất chấp tiền đạo người Colombia đang đánh mất mình ở MU.

Phong độ sa sút không có dấu hiệu cải thiện của Falcao kể từ ngày cập bến Old Trafford khiến anh thậm chí bị giáng xuống đội trẻ U21 Man Utd và nhiều khả năng sẽ bị trả về Monaco khi mùa giải kết thúc. Tiền đạo người Colombia gần như chắc chắn sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong trận đại chiến quan trọng MU vs Man City cuối tuần này, thậm chí hoàn toàn có thể không được trao cơ hội thi đấu trong hiệp hai khi mà chủ lực Van Persie đã sẵn sàng trở lại.

Rõ ràng Falcao đang là cái tên vô hại nhất trên hàng công Quỷ Đỏ, nhưng chính hàng xóm Man City lại không nghĩ như vậy. Chân sút số một Sergio Aguero vừa lên tiếng bảo vệ cũng như khen ngợi “Mãnh hổ”, tin rằng đồng nghiệp vẫn sở hữu bản năng ghi bàn bẩm sinh và rất nguy hiểm.

“Man Utd có rất nhiều tài năng nhưng Falcao vẫn là người tôi ngưỡng mộ và đánh giá cao nhất. Anh ấy đang không có một mùa giải dễ dàng gì, nhưng tình thần quyết tâm và đặc biệt những phẩm chất chắc chắn vẫn còn đó. Falcao sở hữu tài năng thiên bẩm và là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới hiện nay.”

Falcao duoc doi thu Aguero bao ve truoc derby Manchester hinh anh
Aguero bảo vệ Falcao trước khi đối đầu nhau ở Old Trafford

Thực ra vào thời điểm hiện tại, Aguero cũng không khá hơn Falcao là bao. Ngôi sao người Argentina đang phải trải qua 556 phút “tịt ngòi” ở Premier League, một phần không nhỏ dẫn đến sự sa sút của Man City. Đội chủ sân Etihad từ vị trí thứ 2 và còn cạnh tranh quyết liệt ngôi vô địch với Chelsea, giờ đã tụt một mạch xuống thứ 4 sau trận thua 1-2 trước Crystal Palace, thất bại thứ 4 liên tiếp trên sân khách. Hơn một năm qua, đây là lần đầu tiên Man Xanh mới phải chịu đứng sau hàng xóm Quỷ Đỏ.

Mặc dù vậy, Aguero vẫn rất tự tin tỏa sáng trong trận derby Manchester sắp tới. Với cái duyên ghi bàn vào lưới MU (7 bàn/8 trận) cũng như vẫn đang trong cuộc đua "Vua phá lưới" Premier League với 18 bàn thắng, tiền đạo 27 tuổi quyết tâm “giải khát” ngay trên đất khách Old Trafford.

“MU là một tập thể mạnh với nhiều cá nhân xuất sắc và năm nay đã chơi rất khác. Họ có những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây nhưng chắc chắn không thể duy trì mãi phong độ cao như vậy. Tôi sẽ quyết tâm ghi bàn vào lưới MU vì tôi yêu khoảnh khắc đó. Hạ gục một đội bóng mạnh và làm câm lặng cả bầu không khí cuồng nhiệt ở một SVĐ lớn như Old Trafford.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X