Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Falcao đang phải chịu quá nhiều áp lực”

Thứ Bảy 24/01/2015 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nhận định mới nhất, cựu tiền đạo M.U là Diego Forlan đã lên tiếng chia sẻ nguyên nhân dẫn đến việc Radamel Falcao sa sút chính là vì ngôi sao người Colombia đang phải chịu quá nhiều áp lực.

Falcao sa sut vi phai chiu qua nhieu ap luc hinh anh
Falcao sa sút nghiêm trọng từ khi chuyển đến M.U

Cập bến Quỷ đỏ trong những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” 2014, Falcao nhanh chóng được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố “cứu rỗi” cho hàng công đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cựu chân sút AS Monaco vẫn đang gây thất vọng tràn trề khi chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng tại Premier League. Thậm chí, giai đoạn lượt đi còn chứng kiến chấn thương dài hạn của Falcao khiến cho người hâm mộ M.U cảm thấy vô cùng ngán ngẩm.

Trên thực tế, cũng cần phải thừa nhận rằng kể từ khi trở lại sau chấn thương dây chằng từ hồi tháng Một năm 2014, phong độ của tiền đạo người Colombia đã suy giảm nghiêm trọng. Thậm chí, ngôi sao 28 tuổi còn không kịp bình phục hoàn toàn để tham dự kỳ World Cup 2014 trên đất Brazil. Nhìn chung, lối chơi của M.U bây giờ không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân cụ thể nào, tuy nhiên việc Falcao sa sút vô hình chung cũng ảnh hưởng đáng kể tới hiệu suất trên hàng công Quỷ đỏ.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Diego Forlan, chân sút từng khoác áo đội bóng thành Manchester cách đây nhiều năm đã lên tiếng chia sẻ về tình trạng của “El Tiger”. Theo đó, cầu thủ người Uruguay cho rằng Falcao đang phải chịu quá nhiều áp lực từ phía giới truyền thông cũng như người hâm mộ nước Anh.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, Forlan cho biết: “Falcao mới chỉ từng thi đấu cho những đội bóng ở mức khá như Porto, Atletico hay Monaco. Thế nhưng, M.U lại là CLB hàng đầu thế giới. Do đó, để thành công tại sân Old Trafford, cũng không phải là điều đơn giản. Hơn nữa, những áp lực mạnh mẽ từ phía dư luận cũng đang khiến cho cậu ấy khó lòng thể hiện được trọn vẹn khả năng của mình”.

“Chẳng ai có thể lấy lại phong độ tốt nhất chỉ sau vài ba tháng kể từ thời điểm bình phục chấn thương. Xét về mặt tâm lý, Falcao cũng giống như nhiều trường hợp khác, cần phải dần dần tìm lại sự tự tin trong lối chơi. Khi đó, chắc chắn cậu ấy sẽ trở nên rất nguy hiểm. Điều quan trọng là cậu ấy phải vượt qua được giai đoạn khó khăn như bây giờ”, cựu tiền đạo Atletico Madrid khép lại.

Xem thêm video trận Cambridge United 0-0 M.U (Vòng 4 FA Cup)

 

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X