Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao đang cay cú với đồng đội mới Pedro?

Thứ Hai 24/08/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới tìm lại niềm vui chiến thắng chưa được bao lâu, Chelsea đã phải đương đầu với thêm một vụ lục đục nội bộ vừa nhen nhóm.

Falcao dang cay cu voi dong doi moi Pedro hinh anh
Màn ra mắt Chelsea ấn tượng của Pedro...

Bản hợp đồng 30 triệu Euro Pedro Rodriguez đã có màn ra mắt hoàn hảo trong trận West Brom vs Chelsea. Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, cựu tiền đạo 28 tuổi của Barcelona tỏa sáng đem về chiến thắng 3-2 đầu tay vất vả trên đất khách cho nhà ĐKVĐ sau 2 màn khởi đầu tệ hại ở Premier League.

Cũng là tân binh chân ướt chân ráo cập bến Stamford Bridge trong mùa hè này và được kỳ vọng sẽ hồi sinh nhưng rốt cuộc tới giờ, Radamel Falcao chỉ tiếp tục gây thất vọng như quãng thời gian ngắn ngủi ở Man Utd năm ngoái. Đã 4 trận đấu chính thức trong màu áo The Blues (xuất phát từ ghế dự bị) nhưng trung phong người Colombia vẫn tỏ ra ì ạch, vật vờ trong việc tìm kiếm bàn thắng hay chí ít đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội.

Falcao chắc hẳn cảm thấy chạnh lòng hay đôi chút ghen tức với Pedro, trạng thái tâm lý không dễ thông cảm nhưng dễ hiểu trong hoàn cảnh hiện tại. Và “Mãnh hổ” thậm chí cũng không bận tâm nén lại sự bực bội, cay cú khi trả lời phỏng vấn về màn trình diễn ấn tượng của đồng đội mới người Tây Ban Nha ở The Hawthorns: “Vâng, theo tôi thì Pedro đã chơi hay trong trận đấu với West Brom… nếu đó là điều mà bạn muốn nghe.”

Falcao
... đang khiến Falcao cay cú?

“Tuy nhiên, tôi nghĩ đó là sự ích kỷ khi bạn lập tức trở thành tâm điểm chú ý ngay trong ngày ra mắt đội bóng mới. Kiểu như một con người tự mãn vỗ ngực lên giọng: "Đó nhìn tôi đây này, ghi bàn, kiến tạo và có màn ra mắt trên cả tuyệt vời. Tôi thấy mình thật hoàn hảo và không gì có thể chặn đứng."

“Cứ cho tôi là người có suy nghĩ cổ hủ đi, nhưng tôi nghĩ nếu bạn là một tân binh thì trước hết nên nỗ lực hỗ trợ cho các đồng đội mới, hơn là chỉ chăm chăm tìm kiếm bàn thắng trong khi thậm chí còn chưa nhớ hết tên những ai đang thi đấu cùng mình.”- Những lời lẽ mất điểm, sặc mùi “gato” mà Falcao dành cho Pedro, người có thể sẽ càng hạn chế vốn thời gian ra sân ít ỏi của anh trong mùa giải này.

Sau vụ lục đục nội bộ với bộ phận y tế vẫn còn đang bỏ ngỏ thì giờ Chelsea lại phải đương đầu với vấn đề xung quanh 2 ngôi sao mới gia nhập của mình. Chưa biết HLV Mourinho sẽ giải quyết ra sao với sự vụ Falcao ghen tỵ với Pedro này nhưng hy vọng sẽ không ảnh hưởng đến phong độ đang có dấu hiệu phục hồi của Chelsea. Cuối tuần này, The Blues sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge tiếp đón hàng xóm Crystal Palace, đội bóng đã có 2 chiến thắng trong 3 trận đấu đầu tiên.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X