Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao còn 4 tháng để cứu vớt sự nghiệp ở Man United

Chủ Nhật 30/11/2014 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Radamel Falcao đang gặp vấn đề trong màu áo Man United sau chấn thương dai dẳng, và cầu thủ này sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để được giữ lại sân Old Trafford khi anh chỉ còn lại 4 tháng để chứng tỏ bản thân.

MU se quyet dinh mua Falcao sau 4 thang nua hinh anh
Falcao còn lại 4 tháng để chứng tỏ mình trong màu áo MU

Sau khi bất ngờ chuyển tới thi đấu cho Manchester United theo một bản hợp đồng cho mượn vào ngày cuối cùng của TTCN mùa hè, Radamel Falcao đã rất nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ bởi lối đá chịu chạy và rất “hợp gu” với Robin Van Persie trên hàng công của đội bóng. Tiền đạo này đã có 2 đường kiến tạo Cho Percy lập công, đồng thời cũng đã có cho riêng mình 1 bàn thắng. Ngay lập tức Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã bị thuyết phục và MU đã tính đường mua Falcao với giá 44 triệu bảng từ AS Monaco.

Tuy nhiên đúng vào lúc mọi việc tốt đẹp nhất thì Falcao lại dính chấn thương ngay trước trận đại chiến với Chelsea và nghỉ thi đấu gần một tháng, đúng vào quãng thời gian MU trong hoàn cảnh cam go nhất. Mặc dù tình hình của Falcao được khẳng định là không liên quan tới chấn thương dây chằng đã hành hạ anh suốt nửa đầu năm 2014 nhưng Ban lãnh đạo của MU cũng đã “chột dạ” vì đôi chân pha lê của tiền đạo người Colombia. Chính vì thế, bản giao kèo giữa hai bên đã bị tạm hoãn lại.

Thậm chí giờ đây thời hạn cho Falcao còn bị rút ngắn hơn bởi trên danh nghĩa, cầu thủ 28 tuổi sẽ vẫn thi đấu cho Man United cho tới hết mùa giải, nhưng trên thực tế MU sẽ phải quyết định việc có mua đứt cầu thủ này hay không ngay từ đầu tháng 4 tới. Điều này có nghĩa là Falcao sẽ chỉ còn lại vẻn vẹn 4 tháng để có thể chứng tỏ bản thân và một lần nữa có được sự tin tưởng của các nhân vật chóp bu của Quỷ đỏ.

Đây có lẽ cũng sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng của Falcao khi anh đã có màn trình diễn không thật sự tốt trước Hull City trong trận đấu đêm qua. Anh thi đấu khá mờ nhạt và thậm chí còn bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi thủ môn Mc Gregor đã lao ra khỏi khung thành. Nếu như muốn cạnh tranh một suất trên hàng công của MU, rõ ràng cựu tiền đạo Atletico Madrid sẽ phải nỗ lực hơn nhiều để có thể trở lại với phong độ đỉnh cao của mình. AS Monaco đang khủng hoảng sau khi có những sự thay đổi ở trên thượng tầng và đội bóng cũng đang tính đường bán tháo những cầu thủ chủ chốt của mình, rõ ràng đó không thể là một tương lai tươi sáng với Falcao. Hơn nữa, việc bị MU trả về do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn cũng sẽ khiến uy tín của anh bị ảnh hưởng rất lớn và khó có thể nhận được sự chú ý của các đại gia.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X