Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao chính thức lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Năm 21/04/2016 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đang trải qua một mùa giải thất vọng tại sân Stamford Bridge nhưng Falcao cho biết anh vẫn mong được HLV Guus Hiddink trao cơ hội ở những vòng đấu cuối cùng để ra sân tỏa sáng nhằm vớt vát hy vọng tiếp tục gắn bó với Chelsea ở mùa giải năm sau.

Falcao
Falcao rất ít khi được ra sân ở mùa giải này

HLV Jose Mourinho đã tạo nên một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm ngoái khi quyết định thu nạp Falcao, người vừa bị Man United “hất cẳng” do không có đóng góp nào quá nổi bật ngoài việc bán áo. Ngỡ như “mãnh hổ” sẽ được tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp khi được khoác áo nhà ĐKVĐ Premier League thì Chelsea bất ngờ tụt dốc không phanh. Chân sút người Colombia thậm chí còn “tàng hình” tốt hơn cả quãng thời gian anh gắn bó với Quỷ đỏ.

12 lần ra sân trên mọi đấu trường của Falcao có tới 10 lần là anh xuất phát từ băng ghế dự bị. Tổng cộng, tiền đạo tới từ Nam Mỹ chỉ được thi đấu vỏn vẹn 228 phút tại Premier League và đóng góp được một bàn thắng vào lưới Crystal Palace vào những ngày cuối tháng 8 năm ngoái. Đến tháng 10, Falcao bất ngờ gặp phải chấn thương háng và anh đã phải “ngồi chơi xơi nước” suốt từ thời điểm đó tới giờ.
Chelsea của Conte tìm ra thủ thành thay thế Courtois
(Bongda24h.vn) – Có khả năng trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, tuyển thủ Anh Fraser Forster của Southampton sẽ được nhắm tới cho vị trí trong khung gỗ khá bất ổn...

Gần đây, HLV Guus Hiddink đã châm chước để Falcao ra sân trong vòng 14 phút cuối ở trận thua Swansea. Tuy vậy, chừng đó thời gian là quá khó để El Tigre chạm bóng quá năm lần chứ chưa nói đến việc ghi bàn san bằng tỉ số cho đội bóng thành London. Trong một bài trả lời phỏng vấn trên Goal gần đây, tiền đạo 30 tuổi khẳng định anh vẫn đang hy vọng được HLV Hiddink trao thêm cơ hội ra sân ở bốn trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay với hy vọng tiếp tục được gắn bó với The Blues sau khi bản hợp đồng cho mượn hiện tại chính thức đáo hạn vào mùa hè tới.

“Tôi đã có hai tháng tập luyện cùng đội và cảm thấy mình đang đạt một thể trạng tốt. Giờ đây tôi chỉ cần cơ hội để ra sân thể hiện mà thôi. Vài tháng gần đây, tôi không thể tập luyện và thi đấu như mình muốn nhưng tôi vẫn rất háo hức và hy vọng sẽ được HLV trao cơ hội ở những trận đấu sắp tới.”

Xuân Phong

⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X