Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao cảm thấy mình như một đứa trẻ khi tới Man Utd

Chủ Nhật 07/09/2014 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đến Manchester United trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Falcao đã lên tiếng chia sẻ về thời gian đầu ở đội bóng mới.

Vật lộn với chấn thương tại Monaco và cũng vì thế mà để lỡ mất World Cup 2014, Falcao đã quyết định tìm kiếm thử thách mới khi gia nhập Man Utd theo dạng cho mượn. Nếu thi đấu tốt, Falcao sẽ được Man Utd mua đứt vào mùa hè 2015.

falcao
Falcao đang rất háo hức chờ đợi trận đầu tiên ra sân trong màu áo Man Utd

Đây là thương vụ đang rất được chờ mong bởi ai cũng biết Falcao là một tiền đạo rất "mắn bàn", còn Man Utd lúc này đang cải tổ mạnh mẽ dưới thời HLV Van Gaal với rất nhiều tân binh có chất lượng được mang về.

Bản thân Falcao cũng đang rất háo hức thể hiện mình trong màu áo mới:" Thật tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc. Hy vọng tôi sẽ làm được những điều tốt nhất cho câu lạc bộ, ghi thật nhiều bàn và mang về càng nhiều chiến thắng càng tốt.

Tôi vừa trải qua một tuần với nhiều cảm xúc mãnh liệt. Đây là một tuần thoải mái để bắt đầu công việc với tất cả mọi sự thay đổi. Điều đó khiến tôi như thể một đứa trẻ vậy. Tôi cũng có cảm giác này khi bắt đầu thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Tôi rất phấn khích và đang chờ mong được ra sân trở lại".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X