Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao “bóng gió” thừa nhận khả năng chia tay M.U

Thứ Tư 25/03/2015 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền đạo Radamel Falcao của M.U vừa lên tiếng lấp lửng về khả năng có thể chia tay đội bóng thành Manchester vào cuối mùa giải năm nay.

Falcao cua M.U thua nhan kha nang ra di vao cuoi mua hinh anh
Falcao muốn được ra sân nhiều hơn trong màu áo M.U

Cập bến “Nhà hát của những giấc mơ” trong giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, chân sút người Colombia được kỳ vọng sẽ trở thành “làn gió mới” trên hàng công Quỷ đỏ. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, sau gần 8 tháng, Falcao của M.U đang gây thất vọng một cách tràn trề. Thống kê cho thấy, cựu ngôi sao AS Monaco mới chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng trong màu áo đội bóng thành Manchester, sau 22 lần ra sân.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho Falcao liên tục bị HLV Van Gaal đày ải trên băng ghế dự bị trong suốt quãng thời gian vừa rồi, thậm chí còn phải xuống chơi cùng đội U21 M.U. Hệ quả là tiền đạo 29 tuổi này cũng cảm thấy không thực sự thoải mái. Trong một diễn biến mới nhất, đích thân Falcao đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng mong muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn. Ngoài ra, cầu thủ người Colombia cũng không phủ nhận khả năng có thể ra đi tìm kiếm bến đỗ mới vào cuối mùa giải năm nay.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Falcao chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng và việc được ra sân hàng tuần chính là yếu tố khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Rõ ràng, tôi cần phải tìm một nơi mà mình có thể được thi đấu đều đặn hơn. Thời điểm mùa giải kết thúc, sẽ là lúc tôi ngồi xuống, suy nghĩ, phân tích và đưa ra quyết định phù hợp nhất dành cho bản thân mình”.

“Thực tế là HLV Van Gaal cũng giống như bất kỳ một vị chiến lược gia nào khác. Cho dù những quyết định của ông ấy có lợi cho tôi hay không thì tôi vẫn luôn dành sự tôn trọng đối với ông ấy, chắc chắn là như vậy. Hiện tại, tôi hoàn toàn tập trung cho CLB. Vẫn còn 8 trận đấu nữa và biết đâu đấy, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi sẽ cố gắng và nỗ lực đến cùng để chứng tỏ khả năng của mình”, số 9 của M.U khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X