Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao, Blind và Rojo đã ra mắt ra sao trong màu áo Man Utd?

Thứ Hai 15/09/2014 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngày hôm qua, cả 3 tân binh của MU gồm Falcao, Blind và Rojo đều đã có trận ra mắt đội bóng mới và các cầu thủ này đã hòa nhập như thế nào trong chiến thắng 4-0 của “Quỷ đỏ” trước QPR?

Trước trận đấu với QPR, Van Gaal đã nói về việc MU sẽ bước vào một kỷ nguyên mới bởi những ngôi sao lớn đã tới với Old Trafford. Đêm qua MU đã cho ra sân cả 3 cầu thủ mới gia nhập đội bóng này gồm Falcao, Blind và Rojo. Trong đó tiền đạo người Colombia đã vào sân thi đấu ở giữa hiệp hai còn cả Blind và Rojo đều thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Daley Blind

daley blind manchester united qpr
 

Blind cũng mới chỉ gia nhập và tập luyện cùng MU một ngày trước khi trận đấu với QPR bắt đầu và tiền vệ người Hà Lan đã nhanh chóng thích nghi với đội bóng mới. Thi đấu kỉ luật và tràn đầy năng lượng, Blind có tất cả những tố chất của một tiền vệ thu hồi bóng mà người hâm mộ MU chờ đợi ở anh.

Tính tổng cộng trong trận đấu đầu tiên này, Blind đã tung ra 112 đường chuyền, anh thể hiện rất tốt khả năng kết nối với hàng công và hàng thủ của MU. Ngoài ra Blind cũng phô diễn khả năng dứt điểm từ xa ở cuối trận. Phút 84, cầu thủ này sút từ khá xa, bóng đi căng tới mức thủ thành Green không thể bắt gọn và tạo cơ hội cho Falcao lập công, tiếc rằng tiền đạo người Comlombia đã bỏ lỡ.

Với những gì mà Blind thể hiện ở trận đấu này, sẽ nhiều người tin rằng MU đã giải quyết được vấn đề khủng hoảng ở hàng tiền vệ. Giờ đây, đoàn quân của Van Gaal đã có những nhân tố thi đấu ổn định hơn, và đó là tín hiệu để có một tương lai tươi sáng.

Radamel Falcao

 

Phát biểu sau trận đấu, Falcao cho biết anh thất vọng khi không được thi đấu từ đầu, nhưng cũng vui mừng vì được vào sân ở phút 67. Việc để Falcao dự bị cũng dễ hiểu bởi tiền đạo người Colombia mới chỉ tập luyện 1 buổi cùng MU và trong cảnh chỉ phải thi đấu với QPR, một đối thủ không được đánh giá cao thì việc Van Gaal chưa vội vàng sử dụng Falcao cũng dễ hiểu.

23 phút có mặt trên sân, tiền đạo người Colombia đã thể hiện khả năng phối hợp tốt cùng với Van Persie. Bản thân anh cũng đã có một cơ hội ghi bàn cho riêng mình, nhưng đáng tiếc cú dứt điểm của anh lại đập vào chân của thủ thành Green và bị chặn lại.

Tất cả người hâm mộ bóng đá đều biết Falcao là một cầu thủ săn bàn giỏi trong vòng cấm địa, tuy nhiên anh cũng cần thời gian để hòa nhập cùng đội bóng mới. Những tín hiệu của Falcao trong trận đầu tiên dù chưa thật sự ấn tượng như trông đợi song cũng rất khả quan. Điều quan trọng nhất là tiền đạo này cho thấy anh đã thực sự sung sức và không còn bị bất cứ ảnh hưởng gì từ ca phẫu thuật đầu gối phải lần 2 vào đầu năm nay.

Marcos Rojo

marcos rojo
 

Những rắc rối về việc xung đột với hàng xóm cũ phải hầu tòa rồi chờ đợi giấy phép lao động đã khiến Rojo không thể thi đấu ở Anh sớm dù cầu thủ này đã gia nhập MU được vài tuần. Với việc được trao áo số 5, nhiều người đã nghĩ rằng Rojo sẽ đá trung vệ nhưng trong tình cảnh nhiều cầu thủ đá trái chấn thương nên anh đã thi đấu ở hành lang cánh trái trong trận ra mắt, vị trí anh thường thi đấu ở đội tuyển quốc gia.

Rojo đã thi đấu tốt trong cả công và thủ, cầu thủ này đã liên kết chặt chẽ cùng với Di Maria để tạo thành một cánh rất mạnh của MU. Chính cánh trái của Di Maria và Rojo là hướng lên bóng chính của MU trong trận đấu vừa diễn ra. Nhanh nhẹn và không ngại tranh chấp, Rojo đã cho thấy sự đa năng của Rojo phát huy tác dụng trong trận đấu này.

Trong thời gian tới khi Shaw bình phục hoàn toàn chấn thương, có thể Rojo sẽ lùi vào đá trung vệ. Chưa biết anh sẽ thi đấu thế nào ở vị trí mới này, nhưng qua những gì thể hiện trong trận đấu ra mắt thì rõ ràng Rojo đang cho người hâm mộ niềm tin rằng anh sẽ giúp MU cải thiện được chất lượng của hàng thủ.

Theo Dân Trí
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X