Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 9 triệu bảng, MU CHÍNH THỨC có "đàn em" của Edinson Cavani

Thứ Ba 06/10/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ Facundo Pellistri từ CLB CA Penarol, cầu thủ người Uruguay được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

MU có sự phục vụ của Facundo Pellistri


Trong suốt phiên chợ Hè 2020, MU được đồn đoán quan tâm nhiều mục tiêu khủng, song chỉ đưa về duy nhất Donny van de Beek. 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh trước Crystal Palace và Tottenham khiến BLĐ Quỷ đỏ buộc phải đẩy mạnh việc đưa về thêm những bản hợp đồng mới. 
 
CHÍNH THỨC Tiền vệ Facundo Pellistri cập bến MU hình ảnh

MU ký hợp đồng với Facundo Pellistri


Trong ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè 2020, đội chủ sân Old Trafford đã liên tiếp có những bản hợp đồng mới. MU chiêu mộ thành công Alex Telles từ FC Porto. Quỷ đỏ cũng có được sự phục vụ của Amad Traore từ Atalanta và tiền đạo Edinson Cavani. 

Mới nhất, MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ Facundo Pellistri từ CLB CA Penarol, cầu thủ người Uruguay được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Để có được tài năng trẻ 18 tuổi, nửa đỏ thành Manchester phải trả cho đối tác số tiền 9 triệu bảng. 

Pellistri được đánh giá là cầu thủ có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật vượt trội so với những cầu thủ cùng trang lứa. Học trò cưng của HLV Diego Forlan có thể đá tốt ở biên phải cũng như ở hành lang đối diện nhờ khả năng bứt tốc và xử lý trong phạm vi hẹp. 

Trước khi tới lò đào tạo trẻ Penarol, cầu thủ người Uruguay từng có thời gian thử sức ở River Plate. Pellistri có màn ra mắt đội 1 Penarol vào tháng 8 năm ngoái. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ra sân tổng cộng 37 lần trên mọi mặt trận cho Penarol, đóng góp 2 bàn.

Facundo Pellistri là đàn em của của Edinson Cavani, vừa là học trò của Diego Forlan. Trong quá khứ, những cầu thủ Uruguay thường thi đấu không thành công tại sân Old Trafford. Trong đó phải kể đến như Diego Forlan hay Guillermo Varela. Bây giờ, NHM MU hy vọng Facundo Pellistri sẽ mang tới sự khác biệt cho Quỷ đỏ. 

ĐIỂM TIN SÁNG 6/10: Arsenal rinh Quái Thú tuyến giữa giờ chót; MU ký hợp đồng với cơn lốc Bồ Đào Nha
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 6/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
MU CHÍNH THỨC nổ bom tấn Cavani
MU đã thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ 33 tuổi ký hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản...
CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ thành công Alex Telles
Hậu vệ trái Alex Telles đã chính thức chuyển tới khoác áo Manchester United từ FC Porto với mức giá 15.4 triệu euro.
Mua hụt Hudson-Odoi, Bayern tức tốc đón 2 tiền vệ cánh
Douglas Costa đã chính thức trở lại khoác áo Bayern theo dạng cho mượn từ Juventus. “Hùm xám” cũng đón thêm một ngôi sao tấn công khác là Choupo-Moting của PSG.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X