Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU ghi 3 bàn trong 3 trận liên tiếp

Thứ Hai 14/12/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Facundo Pellistri đang chơi rất tốt trong màu áo đội U23 MU, ngôi sao 18 tuổi có 3 bàn trong 3 trận gần đây nhất.

Facundo Pellistri liên tục tỏa sáng


Tiền vệ Facundo Pellistri cập bến MU ở Hè 2020, cầu thủ 18 tuổi này có tiềm năng rất lớn. Bản hợp đồng 9 triệu bảng của MU có thể đá cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Hiện cầu thủ trẻ này đang trong thời gian hòa nhập cùng MU, anh tập luyện và chơi bóng trong màu áo đội U23 MU.
Tiền vệ Facundo Pellistri tỏa sáng trong màu áo MU hình ảnh

Facundo Pellistri tỏa sáng trong màu áo đội U23 MU


Khi được hỏi về kế hoạch sử dụng cầu thủ người Uruguay, HLV Solskjaer nói: "Pellistri vẫn đang thích nghi với cuộc sống ở Anh và môi trường mới tại Old Trafford. Cậu ấy là một chàng trai trẻ có quyết tâm rất lớn. Cậu ấy cần một vài trận đấu trong đội dự bị, trước khi có cơ hội ra mắt đội 1".

Việc được thử sức ở đội U23 là hợp lý với cầu thủ 18 tuổi người Uruguay. Và qua từng trận đấu, anh lại tiến thêm một bước nữa tới đội một.

Trong trận hòa 2-2 của U23 MU với U23 Man City mới đây, Pellistri lại ghi bàn. Anh đã lập công với cú dứt điểm lạnh lùng, chính xác sau pha phối hợp sắc nét ở cánh phải của Quỷ đỏ. Đây đã là bàn thắng thứ 3 của anh sau 3 trận.

Giám đốc học viện của MU, Neil Wood cũng hết lời khen ngợi Pellistri, ông nói: "Cậu ấy càng chơi càng hay. Cậu ấy đã sẵn sàng ra mắt đội 1 MU. Tôi nghĩ rằng Solskjaer cũng đã chuẩn bị tinh thần cho ra mắt cậu ấy".

Ở thời điểm hiện tại MU đang trải qua lịch thi đấu khốc liệt, nhiều khả năng những cầu thủ trẻ như Hannibal Mejbri, Amad Traore hay Facundo Pellistri sẽ được trao cơ hội thể hiện mình trong thời gian tới.

Điều mà tân binh Pellistri cần làm bây giờ là tiếp tục nỗ lực hết mình, và quen dần với áp lực lớn trên vai. Và chuẩn bị sẵn tinh thần khi được trao cơ hội.
Alan Shearer chỉ ra yếu tố mà MU còn thiếu?
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer cho rằng đội hình MU đang thiếu đi một trung phong ở đẳng cấp cao và một trung vệ có khả năng chỉ huy hàng thủ.
NHM MU phấn khích trước phản hồi của Bruno Fernandes về Pogba
Ngay sau khi tiền vệ Paul Pogba lên tiếng phản pháo những chỉ trích nhắm vào mình, ngôi sao người Bồ, Bruno Fernandes đã có động thái ủng hộ cầu thủ 27 tuổi.
Đây! Cầu thủ quan trọng không kém Son và Kane ở Tottenham
Huyền thoại MU, Patrice Evra khẳng định tầm quan trọng của tiền vệ Moussa Sissoko vào lối chơi của Tottenham không hề kém bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min.
HLV Solskjaer lạc quan về cơ hội của MU tại Premier League
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer đã tỏ ra lạc quan về cơ hội làm nên chuyện của MU tại Premier League nếu họ chơi tốt trong giai đoạn Giáng sinh sắp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X