Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Facundo Pellistri theo chân Mason Greenwood tới La Liga thi đấu

Thứ Năm 18/01/2024 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, ngôi sao của MU, Facundo Pellistri sẽ gia nhập Granada theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Cầu thủ 22 tuổi người Uruguay đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thời gian thi đấu trong mùa giải này, anh không cạnh tranh được vị trí đá chính trên hàng công MU, và chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. 

Facundo Pellistri đã chuyển đến Old Trafford 4 năm trước, anh là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong 3 trận đấu gần đây nhất của MU ở Premier League. Anh chỉ được ra sân 3 phút trong trận thắng Wigan ở vòng 3 FA Cup chỉ hơn một tuần trước. 

Pellistri đã ra sân tổng cộng 14 lần cho Quỷ đỏ mùa này, nổi bật nhất là trận gặp Bayern Munich và Crystal Palace ở Champions League và Carabao Cup, nơi anh chơi lần lượt 81 phút và 90 phút. Theo Manchester Evening News, Pellistri sẽ gia nhập Granada theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Facundo Pellistri theo chan Mason Greenwood toi La Liga thi dau

Facundo Pellistri theo chân Mason Greenwood tới La Liga thi đấu

Đây sẽ là lần thứ 3 MU để Pellistri đến Tây Ban Nha thi đấu, sau khoảng thời gian với Alaves trong các chiến dịch 2020/21 và 2021/22. Pellistri đã có 35 lần ra sân cho Alaves và hiện đang chuẩn bị có thêm kinh nghiệm quý giá ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Anh là cầu thủ thứ hai của MU được cho Granada mượn trong mùa giải này sau Alvaro Fernandez, người đã gia nhập đội bóng TBN theo dạng cho mượn ở Hè 2023. Tuy nhiên, ngày 14 tháng 1 vừa qua, MU đã quyết định gọi lại Alvaro Fernandez, họ sau đó cho Benfica mượn, kèm theo điều khoản mua đứt vào khoảng 8.5 triệu bảng. 

Hiện tại có hai ngôi sao của MU đã được cho mượn ở Tây Ban Nha là Mason Greenwood tại Getafe và Hannibal Mejbri tại Sevilla. Greenwood khẳng định anh hạnh phúc tại Getafe trong bối cảnh có nhiều tin đồn chuyển nhượng về tương lai của anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X