Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận tân binh sắp rời MU

Thứ Bảy 23/01/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ Facundo Pellistri xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến một CLB ở La Liga, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Facundo Pellistri sắp rời MU


Hè 2020, MU chiêu mộ tiền vệ Facundo Pellistri với giá 9 triệu bảng. Sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh có thể chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong. Hiện cầu thủ trẻ này đang trong thời gian hòa nhập cùng MU, anh tập luyện và chơi bóng trong màu áo đội U23 MU.
 
Người đại diện xác nhận tiền vệ Facundo Pellistri sắp rời MU hình ảnh

Facundo Pellistri sắp rời MU theo dạng cho mượn


Dù chơi khá tốt trong màu áo đội U23 MU, song ở thời điểm hiện tại Quỷ đỏ đang sở hữu nhiều ngôi sao tấn công, bởi vậy cơ hội ra sân của Facundo Pellistri là rất khó khăn. Đã có những thông tin cho rằng MU sẽ đem Pellistri cho mượn để đẩy nhanh quá trình phát triển của anh.

Mới nhất, người đại diện của Facundo Pellistri, Edgardo Lasalvia xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến một CLB ở La Liga, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Cụ thể, Lasalvia tuyên bố rằng: "Facundo Pellistri chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ La Liga dưới dạng cho mượn. Cậu ấy cần được ra sân qua đó được thi đấu, đó là yếu tố cần thiết với một cầu thủ trẻ. Tất nhiên, MU vẫn mở cửa chào đón cậu ấy trong tương lai".

"Mọi thứ sắp đi đến hồi kết, chúng tôi sẽ sớm thông báo về bến đỗ mới của 'Facundo Pellistri".

Dù ông vẫn chưa hé lộ danh tính điểm đến tiếp theo, song theo nhà báo uy tín người Anh Jonathan Shrager, rất có thể Pellistri sẽ cập bến Celta Vigo. Cầu thủ 18 tuổi sẽ có cơ hội thể hiện mình ở La Liga, nếu chơi tốt ở nửa sau mùa giải anh hoàn toàn có cơ hội được trao cơ hội trong màu áo Man đỏ ở mùa giải tới.
Klopp thừa nhận không thể mua ngườiKlopp thừa nhận không thể mua người
5 vòng đấu gần nhất Premier League chỉ giành được 3 trận hoà và 2 thất bại, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang rơi vào khủng hoảng thực sự.
Điểm tin bóng đá tối 22/1: MU quan tâm tới hậu vệ của BenficaĐiểm tin bóng đá tối 22/1: MU quan tâm tới hậu vệ của Benfica
MU quan tâm tới hậu vệ Benfica, Dele Alli đòi đến PSG, lộ gương mặt thay Lampard... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 22/1.
Berbatov: “Pogba đang trở thành người xoay chuyển cuộc chơi của MU”Berbatov: “Pogba đang trở thành người xoay chuyển cuộc chơi của MU”
Theo Dimitar Berbatov, Paul Pogba đang trở thành người xoay chuyển cục diện các trận đấu cho Man United khi tuyển thủ Pháp tìm lại niềm vui khi chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X